ClockThứ Sáu, 30/03/2018 14:39

Trao tặng thiết bị thư viện điện tử cho học sinh nghèo

TTH.VN - Ngày 29/3, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Huế- Công ty CP thương mại Nguyễn Kim tổ chức trao tặng các thiết bị thư viện điện tử cho Trường tiểu học Hồng Tiến (TX. Hương Trà) và tặng gói điện máy gia dụng cho hộ gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng.

Trong đó, gói thiết bị thư điện điện tử gồm: 1 tivi LCD 49inch, 4 dàn máy vi tính, 1 máy in, 1 dàn âm thanh, 6 quạt điện treo tường, 4 bộ phần mềm windows… với trị giá hơn 49 triệu đồng.

Đây là chương trình thiện nguyện vì cộng đồng hỗ trợ thiết bị thư viện điện tử tại các trường tiểu học và gói điện máy gia dụng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn được công ty thực hiện tại hơn 21 tỉnh, thành trong 3 năm qua.

Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quang Huy – Đơn vị uy tín sản xuất thiết bị và thi công bếp nhà hàng, quán ăn

Trong hơn 15 năm hoạt động, Quang Huy đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thiết bị bếp công nghiệp tại Việt Nam. Với sự phát triển không ngừng trong các lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối, công ty đã thực hiện thành công hàng trăm dự án thiết kế và thi công bếp công nghiệp trên toàn quốc. Những thành tựu này đã giúp Quang Huy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tối ưu hiệu suất và tiết kiệm chi phí.

Quang Huy – Đơn vị uy tín sản xuất thiết bị và thi công bếp nhà hàng, quán ăn
Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2: Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách

Bên cạnh việc lan tỏa ra thị trường đến rộng rãi hơn với bạn đọc không những trong nước mà xa hơn là quốc tế, những ấn phẩm Tủ sách Huế về lâu dài cần được nhân rộng số lượng phát hành thông qua hình thức xã hội hóa. Xa hơn cũng cần tính toán để Tủ sách Huế thích ứng với quá trình chuyển đổi số để mọi người dễ tiếp cận. Đây là hiến kế của các chuyên gia, những người hoạt động trong lĩnh vực xuất bản khi bàn về đường hướng phát triển Tủ sách Huế không chỉ trong tương lai, mà cần hành động ngay từ bây giờ.

Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2 Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách

TIN MỚI

Giải pháp quà tặng doanh nghiệp hàng đầu
Return to top