ClockThứ Tư, 21/06/2017 09:18

Đối thoại với doanh nghiệp kinh doanh karaoke, bar

TTH - Buổi đối thoại giữa Ban Giám đốc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh với đại diện các cơ sở kinh doanh bar, karaoke và nhà hàng tiệc cưới diễn ra chiều 20/6 giúp chủ các cơ sở nắm bắt và thực hiện nghiêm túc các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy phạm luật trong công tác PCCC.

Theo thống kê của Cảnh sát PCCC, hiện trên địa bàn toàn tỉnh có 241 cơ sở kinh doanh loại hình dịch vụ karaoke, 10 cơ sở kinh doanh dịch vụ quán bar, phòng trà ca nhạc và 21 trung tâm, nhà hàng tiệc cưới thuộc diện quản lý về PCCC. Đây là loại hình kinh doanh có điều kiện tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao, khi xảy ra sự cố thường gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.

Tại buổi đối thoại, đại diện Cảnh sát PCCC triển khai Thông tư số 47/2015/TT-BCA ngày 06/10/2015 của Bộ Công an và nội dung hướng dẫn triển khai thực hiện Thông tư 47 hướng dẫn về bảo đảm an toàn PCCC đối với cơ sở kinh doanh vũ trường, karaoke.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top