ClockThứ Ba, 07/11/2023 15:38
Thông tin doanh nghiệp:

Đơn vị thi công và thiết kế nội thất hàng đầu tại Huế - Công ty nội thất GamHouse

Công ty nội thất GamHouse là đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Thừa Thiên Huế với hơn 8 năm kinh nghiệm. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế nội thất chuyên nghiệp, GamHouse mang đến cho khách hàng các thiết kế nội thất độc đáo, sang trọng và tiện nghi và là  lựa chọn tin cậy của nhiều gia đình tại Thừa Thiên Huế.

 
 

Người dẫn đầu xu hướng nội thất

Để khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất trọn gói  tại Huế, GamHouse đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên môn cao. Công ty cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những thiết kế độc đáo, ấn tượng. 

 

GamHouse chú trọng tới từng chi tiết nhỏ để tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình. Với phương châm "Chất lượng làm nên thương hiệu", GamHouse cam kết mang đến dịch vụ thiết kế và thi công tốt nhất, sử dụng các vật liệu cao cấp để đảm bảo độ bền và thẩm mỹ cho công trình. Bên cạnh đó, GamHouse cũng cung cấp các dịch vụ phụ trợ như tư vấn, thiết kế 3D, dự toán chi phí để khách hàng có thể lựa chọn phương án phù hợp với ngân sách.

Bên cạnh các công trình nhà ở. căn hộ, chung cư mini, quán cà phê… GamHouse còn đảm nhận thiết kế nội thất cho các công trình thương mại quy mô lớn như khách sạn, nhà hàng, văn phòng... với mong muốn kiến tạo nên không gian sống và làm việc lý tưởng cho người dùng. 

 

Với kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định qua hàng ngàn công trình, GamHouse tự hào là đơn vị tiên phong đưa nội thất Huế vươn tầm thị trường cả nước. GamHouse xứng đáng là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng gửi gắm không gian sống của mình.

Thế mạnh vượt trội đến từ chất lượng

Sở dĩ công ty nội thất GamHouse tại Huế được khách hàng đánh giá cao là vì sở hữu các ưu thế riêng và vượt trội hơn so với các đơn vị nội thất khác như:

●      Đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế nội thất có trình độ chuyên môn cao, sáng tạo, có khả năng thiết kế các phong cách nội thất đa dạng.

●      Có xưởng sản xuất nội thất đạt chuẩn, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

●      Đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong thi công nội thất các loại hình công trình.

●      Có khả năng đảm nhận thiết kế và thi công các công trình lớn như biệt thự, khách sạn, nhà hàng, văn phòng...

●      Cung cấp đa dạng các dịch vụ phụ trợ như tư vấn thiết kế, lập dự toán chi phí, hỗ trợ mua sắm nội thất.

●      Sử dụng các vật liệu nội thất cao cấp, đảm bảo độ bền và thẩm mỹ.

●      Có dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo trì công trình sau thi công.

●      Chi phí dịch vụ cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

●      Thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - thi công nội thất.

Chính những lợi thế này đã giúp GamHouse tại Huế vượt trội trong khả năng cạnh tranh với các đơn vị cùng ngành nghề, chiếm lĩnh thị trường và phát triển lâu dài.

 
 

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tâm huyết

Giữa biển thiết kế nội thất rộng lớn, GamHouse vẫn luôn là cái tên được tin tưởng bởi sự chuyên nghiệp và tâm huyết. Đằng sau đó là đội ngũ kiến trúc sư tài năng, cùng Founder của nội thất GamHouse là Phạm Mạnh Cầm luôn mang trong mình khát vọng biến mỗi căn nhà trở thành tác phẩm nghệ thuật.

Chúng tôi hiểu rõ từng góc cạnh không gian, biết cách khai thác sáng tạo mọi khoảng trống. Những bàn tay khéo léo ấy có thể thổi hồn vào từng đường nét, biến đổi từng khu vực đơn điệu thành không gian sống đầy màu sắc và cảm xúc.

Đến với GamHouse, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình sáng tạo kỳ diệu ấy. Căn nhà của bạn sẽ như bừng tỉnh, khoác lên mình diện mạo mới lạ và đầy nghệ thuật. Đó không chỉ là nơi để về, mà còn là tác phẩm nghệ thuật mà bạn có thể tự hào giới thiệu với mọi người. 

 

Bên cạnh đó, GamHouse cũng giải quyết những băn khoăn về tiền bạc, công năng hay cách bày trí, sắp đặt nội thất theo phong thủy… GamHouse tâm niệm rằng, khi bàn giao sản phẩm đến tay khách hàng không chỉ là bàn giao một không gian sống bình thường mà còn đem đến một không gian ấm cúng, thư thái, thoải mái và tiện dụng như chính tên gọi “gia đình” cho mọi người.

Để mang lại không gian trọn vẹn nhất GamHouse còn áp dụng công nghệ khoa học trong sản xuất và thi công nội thất để những sản phẩm có chất lượng tốt nhất nhưng vẫn mang đậm bản sắc dân tộc.

Ngoài những ưu thế trên, GamHouse còn có chính sách hậu mãi và bảo hành có thể làm yên tâm bất cứ khách hàng nào khi đến với GamHousse. Các chính sách bảo hành cụ thể cho từng sản phẩm, dịch vụ thi công và hỗ trợ khắc phục các lỗi kỹ thuật, sự cố miễn phí trong thời gian bảo hành đối với sản phẩm hoặc công trình do công ty thi công.

Thông tin liên hệ Công ty nội thất GamHouse tại Đà Nẵng

Nội thất GamHouse thành viên của CÔNG TY TNHH NỘI THẤT BẾP ĐÀ NẴNG

Mã số thuế : 0402043606

Website: https://gamhouse.vn 

Founder/ CEO : Phạm Mạnh Cầm

Hotline: 0946.064.425

Gmail: Gamhousevn@gmail.com

Địa chỉ: Số 223 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

Là điểm nhấn ý nghĩa thu hút du khách và người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, không gian trải nghiệm ẩm thực, thơ, áo dài trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 tại Công viên Thương Bạc diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 đã mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong cả nước, tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp cho kỳ nghỉ lễ dài.

Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử

Ngoài hệ thống di sản Huế, đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đã tìm đến tham quan, dâng hương tưởng niệm các điểm di tích lịch sử khác trên địa bàn tỉnh, đông nhất tập trung ở Khu di tích lịch sử Chín Hầm (phường An Tây) và Khu di tích lưu niệm cụ Phan Bội Châu (phường Trường An, TP. Huế).

Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử
Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

Sau thời gian trưng bày ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những tác phẩm thắng giải cuộc thi UOB Painting of the year 2023 đã được ban tổ chức đưa đến Huế để công chúng thưởng lãm. Ở đó những tác phẩm như đưa người xem lạc lối những khoảnh khắc dịu dàng đan xen giữa những rối ren, mệt mỏi của đời sống hiện đại.

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

TIN MỚI

Return to top