ClockThứ Ba, 07/03/2023 10:11

Đưa sản phẩm của Huế lên Tiktok

TTH.VN - Chiều 3/3, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Du lịch tổ chức ngày hội chia sẻ và kết nối doanh nghiệp và Creator Tiktok Việt Nam.
leftcenterrightdel

 Hướng dẫn cách thức livestream  

Tại chương trình, 30 nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok và đội ngũ chuyên gia đào tạo Tiktok Việt Nam đã triển khai hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Thừa Thiên Huế trên nền tảng Tiktok.

Trong đó, tập trung hướng dẫn truyền tải câu chuyện thương hiệu thông qua những video sáng tạo và mang đến các nguồn tài nguyên giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ triển khai hoạt động hiệu quả trên nền tảng TikTok.

leftcenterrightdel

 Sản phẩm ẩm thực Huế thu hút nhiều Creator trải nghiệm 

Dịp này, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh còn có cơ hội tiếp cận với các Creator để ký kết hợp tác thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, phân phối sản phẩm trên Tiktok shop, cách thức livestream. 

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Qúy Phương cho rằng, trong  kỷ  nguyên số, thương  mại  điện  tử là một cách thức mới để tiếp cận khách hàng, giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thuận tiện hơn, đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu của người tiêu dùng cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống. 

leftcenterrightdel

 DN Huế tiếp cận các Creator, ký kết thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, Thừa Thiên Huế là địa phương có nguồn lực về văn hóa lịch sử, con người, cảnh quan thiên nhiên. Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ngày càng sôi động và chuyển mình.  

Ra mắt năm 2022, Tiktok Shop đã thu hút lượng quan tâm lớn từ người bán và người mua bên cạnh các sàn thương mại điện tử hay kênh bán hàng quen thuộc khác như Facebook, Lazada, Shopee…

“Hy vọng thông qua diễn đàn này, các chuyên gia, các doanh nghiệp, cán bộ công tác trong các lĩnh vực có liên quan sẽ tham gia hiến kế, cung cấp các giải pháp phát triển hiệu quả hoạt động truyền tải thông tin, kinh doanh hiệu quả sản phẩm trên nền tảng thương mại điện tử”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Qúy Phương tin tưởng.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top