ClockThứ Năm, 18/07/2024 15:23

Đưa sản phẩm, đặc sản Huế lên Tiktok shop Việt Nam

TTH.VN - Theo đại diện Tiktok shop Việt Nam, việc áp dụng các kỹ thuật livestream và tiếp cận khách hàng trực tiếp qua các nền tảng truyền thông xã hội giúp DN gia tăng doanh thu, thúc đẩy sự phát triển bền vững.
Hướng dẫn kỹ năng livestream bán hàng trên Tiktok Shop Việt Nam

Sáng 18/7, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Tiktok shop Việt Nam phối hợp khai giảng khoá tập huấn, đào tạo kỹ năng bán hàng cho doanh nghiệp (DN), nhà bán hàng và cơ sở sản xuất trên nền tảng tiktok. 

Tại khoá tập huấn, DN, nhà bán hàng và cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh được các thành viên đến từ Tiktok shop Việt Nam trang bị kiến thức, kỹ năng sử dụng hiệu quả nền tảng tiktok shop để quảng bá, mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu bền vững cho các sản phẩm đặc trưng vùng miền; hướng dẫn cách mở rộng kênh bán hàng và tệp bản hàng tiềm năng trên nền tảng số; kinh nghiệm khai thác các giá trị văn hóa, nét đẹp truyền thống của xứ Huế gắn với từng sản phẩm, từng thương hiệu để livestream bán hàng hiệu quả.

Từ khóa tập huấn giúp các DN, người bán hàng có thêm kỹ năng truyền cảm hứng cho người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu thụ và quảng bá các sản phẩm địa phương.

Theo đại diện Tiktok shop Việt Nam, việc áp dụng các kỹ thuật livestream và tiếp cận khách hàng trực tiếp qua các nền tảng truyền thông xã hội không những giúp DN gia tăng doanh thu, thúc đẩy sự phát triển bền vững mà còn đóng góp vào phát triển du lịch, văn hóa vùng đất Cố đô.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TP. Huế tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Trung thu

Nhằm chủ động phòng, chống ngộ độc thực phẩm, các bệnh truyền qua thực phẩm nói chung và bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) trong dịp Tết Trung thu năm 2024, UBND TP. Huế triển khai kế hoạch tăng cường bảo đảm ATTP tại các cơ sở sản xuất và kinh doanh trên địa bàn.

TP Huế tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Trung thu
Tiếp nhận một cá thể khỉ hoang dã

Thông tin từ Chi cục Kiểm lâm tỉnh ngày 7/9, lực lượng kiểm lâm đã tiếp nhận một cá thể khỉ quý, hiếm từ một người dân tự nguyện giao nộp.

Tiếp nhận một cá thể khỉ hoang dã
Đảm bảo an toàn thi công mùa mưa bão

Các chủ đầu tư yêu cầu nhà thầu đang thi công công trình vùng ven biển, đầm phá cần có phương án đảm bảo an toàn cho người, phương tiện và vật tư trong thời điểm ảnh hưởng của bão số 3.

Đảm bảo an toàn thi công mùa mưa bão
Kinh tế 8 tháng, lực đẩy cho đà tăng trưởng quý IV/2024

Kinh tế tháng Tám và 8 tháng năm 2024 tiếp tục quá trình phục hồi của những tháng đầu năm, với dấu ấn đậm nét của động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu, khi tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa cả năm nay có thể lập mốc lịch sử 400 tỷ USD.

Kinh tế 8 tháng, lực đẩy cho đà tăng trưởng quý IV 2024

TIN MỚI

Return to top