ClockThứ Sáu, 21/07/2023 16:55

FPT Software Huế sẽ có 1.000 nhân sự vào năm 2025

TTH.VN - Ngày 21/7, FPT Software khai trương văn phòng mới tại trung tâm thành phố Huế. Tham dự có Phó Bí thư thường trực Tỉnh Ủy Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương; Bí thư Thành ủy Phan Thiên Định; bà Chu Thị Thanh Hà, Chủ tịch FPT Software cùng lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan.
leftcenterrightdel
 Bấm nút khai trương FPT Software Huế

Đây là văn phòng thứ 4 của FPT Software tại khu vực miền Trung, sau Đà Nẵng, Quảng Nam và Quy Nhơn. Dự kiến có 1.000 nhân sự vào năm 2025 và hoàn thiện văn phòng 2.000 chỗ ngồi vào năm 2026. Văn phòng tại Huế rộng gần 1.000m2, cung cấp tối đa 450 chỗ ngồi, với đầy đủ tiện ích như phòng họp lớn, khoang họp nhanh, khu bếp ăn cho nhân viên, khoang bảo mật với cửa từ hai lớp, camera an ninh...

Văn phòng được thiết kế đúng theo tinh thần CodeCation mà doanh nghiệp đang theo đuổi với không gian mở, tích hợp nhiều mảng xanh, vừa mang lại trải nghiệm làm việc thư thái vừa thúc đẩy hiệu suất sáng tạo của nhân viên.

leftcenterrightdel
Tham quan văn phòng làm việc tại FPT Software 

FPT Software chi nhánh tại Huế sẽ tập trung phát triển công nghệ Kiểm thử tự động và Nền tảng dữ liệu khách hàng cho hai thị trường chủ lực là Nhật Bản và Hàn Quốc. 

Theo bà Chu Thị Thanh Hà, Chủ tịch FPT Software: Thành lập chi nhánh mới tại Huế, công ty mong muốn thiết lập hợp tác bền chặt với các trường đại học địa phương để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghệ thông tin (CNTT). Đồng thời, giúp FPT Software thu hút lực lượng lao động trẻ tài năng của miền Trung. Đặc biệt, hiện FPT Software đã có gần 600 cán bộ nhân viên là người Huế trong hơn 6.100 nhân sự là người miền Trung. 

Huế là một trong những địa phương tiên phong trong cuộc cách mạng 4.0, quyết tâm biến CNTT trở thành ngành kinh tế chủ lực. Ngoài ra, vùng đất Cố đô cũng sở hữu nguồn lực lao động chất lượng cao. Theo số liệu thống kê từ Hội Công nghệ thông tin và Điện tử Viễn thông Thừa Thiên Huế, thành phố có 13 trường đại học, cao đẳng trong khu vực với 6 khoa đào tạo CNTT các ngành AI, Big Data, IT, IT Comtor... với tổng lượng tuyển sinh gần 1.000 sinh viên mỗi năm. 

Tin, ảnh: LIÊN MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top