ClockThứ Bảy, 02/03/2024 13:13
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Giải mã cơn sốt doanh nghiệp mua backlink báo “Nên hay không?”

TTH.VN - Backlink báo có lẽ là một trong những cách giúp đẩy SEO tốt nhất cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên sự bùng nổ của hình thức backlink này và những sự cố ngoài ý muốn xảy ra đã khiến không ít người nghi hoặc rằng liệu backlink báo có nên hay không?

Sự thật về việc dùng backlink báo đẩy top website trên thị trường hiện nay

Backlink báo là một hình thức hỗ trợ SEO website lên top được rất nhiều SEOer đánh giá cao về hiệu quả đạt được. Hiểu một cách đơn giản nhất là hình thức này giúp đặt textlink hoặc bài pr trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nào đó trên các trang tin điện tử. Vì đây là nơi mọi người thường truy cập đọc tin, có sự tin tưởng lớn nên việc backlink tại đây sẽ giúp bạn thuận lợi tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn.

 Sự thật về việc dùng backlink báo đẩy top website trên thị trường hiện nay

Với những dịch vụ bán backlink báo “sạch” thì tất nhiên những giá trị mà chúng mang lại cho doanh nghiệp là rất lớn. Các chuyên gia về SEO cũng từng khẳng định việc backlink trên báo không chỉ thành công tiếp cận với số lượng khách hàng lớn mà còn khiến họ tin tưởng và đẩy sự tăng trưởng của website chính lên rất nhiều. Nhờ vậy, dù số tiền đầu tư là tương đối nhưng các doanh nghiệp lại nhận được một nguồn lợi khổng lồ về cả độ uy tín của website và nguồn khách hàng.

Tuy nhiên sự bùng nổ của các dịch vụ bán backlink báo đã đã đến tình trạng cạnh tranh trở nên vô cùng gay gắt. Do đó, để thu hút khách hàng, nhiều công ty dịch vụ đã sử dụng nhiều mánh lới khi cung cấp dịch vụ bán backlink báo giá rẻ và khiến nhiều doanh nghiệp “sập bẫy”. Trước những sự cố xảy ra thường xuyên ấy, việc nên dùng backlink báo hay không dần trở thành mối nghi hoặc lớn với nhiều người.

Lựa chọn dịch vụ mua backlink báo của các doanh nghiệp: Nên hay không?

Chọn dịch vụ backlink báo nên hay không đang là câu hỏi nhức nhối của nhiều người hiện nay. Nhất là khi thị trường dịch vụ backlink hiện này có quá nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, khách hàng không biết đâu mà lựa chọn cho đúng và hiệu quả. Hãy điểm qua vài điểm sau:

Lựa chọn dịch vụ bán backlink báo của các doanh nghiệp: Nên hay không? 

 

Backlink báo là hình thức đẩy top có giá trị cao bậc nhật hiện nay

Backlink báo phát triển mạnh là bởi đây là hình thức đẩy top nhận được sự tin tưởng lớn nhất từ phía người tiêu dùng. Vì các trang tin điện tử luôn là nơi cập nhật tin tức một cách chính xác, khách quan nên độc giả sẽ bớt cảnh giác hơn với những tin tức được đăng tải tại đây.

Một nghiên cứu nhỏ cho thấy khả năng truy cập web và chốt đơn của khách hàng từ việc backlink báo so với những hình thức khác là lớn hơn rất nhiều. Đặc biệt, việc đặt bài pr  hay textlink trên các trang báo điện tử là phù hợp với cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đó là lý do vì sao đây sẽ là hình thức đẩy top có giá trị nhất nếu bạn chọn được một nơi uy tín, chất lượng.

Cần tỉnh táo trước những chiêu trò bán backlink báo giá rẻ

Trước sức hút của các dịch vụ bán backlink báo, có không ít người lợi dụng điều này để trục lợi. Những dịch vụ backlink báo giá rẻ liên tục xuất hiện và được quảng cáo hấp dẫn thu hút nhiều doanh nghiệp non trẻ. Nếu người sử dụng không tỉnh táo để phân biệt đầu là những báo chính thống chất lượng đâu là các tờ báo là cải, các website giả mạo dựng lên như trang báo thì dễ bị dính “Cú lừa” từ các đơn vị cung cấp dịch vụ backlink báo.

BacklinkAZ- Bảo chứng chất lượng cho mọi doanh nghiệp hiện nay

Giữa những dịch vụ bán backlink báo kém chất lượng ngày càng trở nên tinh vi thì BacklinkAZ chính là cái tên bảo chứng uy tín được nhiều người lựa chọn cho sự chất lượng tuyệt đối. Với sự hợp tác hơn 100 đầu báo chính thống trên cả nước cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật SEO giàu kinh nghiệm, BacklinkAZ có khả năng tư vấn chiến lược kế hoạch SEO on top hiệu quả, quy trình đi backlink chất lượng và thoả mãn mọi yêu cầu đến từ khách hàng.

 BacklinkAZ- Bảo chứng chất lượng cho mọi doanh nghiệp hiện nay

Vì những dịch vụ bán backlink báo ngày càng phổ biến nên việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cộng tác là rất cần thiết. Nếu bạn quan tâm đến loại hình dịch vụ cung cấp bởi BacklinkAZ thì có thể liên hệ đến thông tin dưới đây để tìm hiểu thêm. Ngoài ra BacklinkAZ còn là nơi uy tín để các bạn tìm kiếm những dịch vụ chất lượng và là kho tàng kiến thức hữu ích về công nghệ, tài chính, mmo, digital marketing, SEO như quy trình SEO, hướng dẫn đăng ký tài khoản Okx, Zipcode Việt Nam, Backlink là gì…

Thông tin liên hệ BacklinkAZ:

●       Website: https://backlinkaz.com/

●       Email: backlinkaz@gmail.com

●       Địa chỉ: Số 16 Ngõ 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng

TIN MỚI

Return to top