ClockThứ Tư, 20/12/2023 11:44
Thông tin doanh nghiệp

Giải mã quy mô căn hộ The Beverly Vinhomes Grand Park

TTH.VN - The Beverly Vinhomes Grand Park là khu chung cư sang trọng bậc nhất - với phong cách hiện đại, tiêu chuẩn xây dựng 5 sao, tiêu chuẩn chiết khấu và tiện ích nội khu. Đồng thời, thừa hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ công cộng cao cấp của đô thị rộng 272 ha. The Beverly sở hữu “vị trí kim cương” với tầm nhìn thoáng đẹp, không khí trong lành của công viên rộng và những cơn gió mát của sông Đồng Nai.

Tiện ích căn hộ The Beverly Vinhomes Grand Park cao cấp tiêu chuẩn 5 sao

 
 

Điểm đặc trưng nhất khi nhắc đến dự án nhà ở Beverly là gần như toàn bộ các tòa nhà sẽ được ốp kính cường lực cao cấp, cộng hưởng bố cục hình chữ Z, chủ đầu tư cam kết 100% căn hộ tại phân khu 1. hướng lên trời, ban công dài và rộng nối liền phòng khách với bếp. Đồng thời, chủ đầu tư còn thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng dọc tòa nhà khiến toàn bộ khu phát triển luôn sáng sủa, tạo sự khác biệt so với hàng loạt tòa nhà khác trong dự án Vinhomes Grand Park. Sảnh của căn hộ Beverly ở tầng 1 với trần cao 5,5m không chỉ tạo không gian rộng rãi, thoáng mát mà còn mang đến sự sang trọng cho mỗi vị khách ra vào sảnh. Ngoài ra, tầng 14 được thiết kế với chiều cao trần 4,75 m cũng như hàng loạt tiện ích phục vụ cư dân của tòa nhà như: Bida, bóng bàn, khu vui chơi trẻ em,…

Dự án The Beverly - Vinhomes Grand Park được chia thành 2 khu với 2 phong cách khác nhau, phù hợp với thị hiếu đa dạng của khách hàng, đó là: khu Resort và khu The Star. Resort được thiết kế theo phong cách resort Địa Trung Hải, tạo cảm giác trong lành, thoải mái như đang ở một resort ven biển, ngay trong môi trường sống của cư dân. Đối với phân khu The Star, mọi sự tinh tế được thể hiện trọn vẹn qua từng đường nét thiết kế với gam màu vàng rực rỡ cùng chất liệu cao cấp, trong đó điểm nhấn chính là sảnh đón và hành lang sang trọng.

Thiết bị căn hộ sang trọng

 
 

Không phải ngẫu nhiên mà The Beverly được coi là dự án sang trọng bậc nhất tại dự án Vinhomes Grand Park. Để giải thích cho nhận định này, Phú Hoàng Land xin đề cập đến một số tiện ích mang phong cách Hollywood như sau:

Trước hết phải kể đến bể bơi ngoài trời bên trong quận The Beverly với concept 3 tầng đẹp nhất của Vincom Grand Park, giải Oscar của “Hollywood thu nhỏ” giữa lòng thành phố công viên rộng 271 ha. Tiếp theo là Kidzone, khu vui chơi dành cho trẻ em được trang trí với những đồ vật vui nhộn và sống động giúp tăng thêm sự thích thú cho trẻ. Đó đều là những nội thất an toàn, đầy khám phá và sáng tạo. Đồng thời, khu này còn được trang bị hệ thống camera giám sát “không góc chết”, có thể giám sát mọi ngóc ngách của Kidzone để phụ huynh không phải lo lắng quá nhiều cho con khi bận rộn.

Và điểm nhấn cuối cùng chính là sảnh tiệc chung sang trọng và trang nhã với Cigar Lounge. Là tiện ích hiếm có ở các dự án trung tâm thành phố hiện nay nhưng cũng là nơi không thể thiếu trong các tòa nhà sang trọng để tiếp đón, đàm phán giữa khách hàng và chủ sở hữu.

Không gian sống lý tưởng

Lấy cảm hứng từ không gian sống lý tưởng của giới thượng lưu Mỹ, căn hộ The Beverly được coi là kiệt tác tinh túy nhất của dự án Vinhomes Grand Park. Có thể so sánh với những căn hộ cao cấp trong khu phát triển The Beverly, giống như một resort hay khách sạn 5 sao, cam kết mang đến cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng hàng ngày, ngay trong chính không gian sống của mình. Hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng ra sông Đồng Nai và công viên rộng 36 ha. Cửa được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt đảm bảo không gian sáng sủa và tràn đầy năng lượng - dòng sản phẩm được nhiều người mua săn lùng. , chấp nhận giá cao hơn các căn hộ khác. Đây là dự án duy nhất tại Vinhomes Grand Park được tân trang lại và thiết kế căn hộ theo tiêu chuẩn Diamond và Ruby. Sản phẩm căn hộ Beverly đa dạng từ studio 1 phòng ngủ có diện tích 45m2 đến căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lên tới 90 m2, phù hợp với nhiều hộ gia đình.

 

Hiện tại, VinHomes cam kết phân khu Beverly được bàn giao nội thất cơ bản sát tường, trong đó tiêu chuẩn bàn giao của Tòa Empire sẽ tương tự như của Vincom Golden River, 9 tòa còn lại sẽ có tiêu chuẩn chiết khấu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về The Beverly Vinhomes Grand Park, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM LAND

- Đại lý phân phối chính thức F1 The Beverly - Vinhomes Grand Park của Vinhomes

- Hotline: 0868 979 968

- Địa chỉ: 150 Trần Não, Phường An Khánh, Thành Phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

- Website: https://vietnamland.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Giải mã cơn sốt doanh nghiệp mua backlink báo “Nên hay không?”

Backlink báo có lẽ là một trong những cách giúp đẩy SEO tốt nhất cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên sự bùng nổ của hình thức backlink này và những sự cố ngoài ý muốn xảy ra đã khiến không ít người nghi hoặc rằng liệu backlink báo có nên hay không?

Giải mã cơn sốt doanh nghiệp mua backlink báo “Nên hay không ”
Thông tin doanh nghiệp
Căn hộ The Sun Avenue tiếp tục hút khách nhờ thế mạnh vượt trội

Trong khi nhiều loại hình bất động sản rơi vào trầm lắng thì thị trường căn hộ chung cư tại TPHCM lại có dấu hiệu tăng nhiệt. Trong đó căn hộ The Sun Avenue thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư bởi thiết kế “độc lạ” cùng những ưu điểm vượt trội.

Căn hộ The Sun Avenue tiếp tục hút khách nhờ thế mạnh vượt trội
Thông tin doanh nghiệp:
5 yếu tố tác động lớn đến giá bán căn hộ có thể bạn chưa biết

Hiện nay, bất động sản là một trong những lĩnh vực kinh tế phát triển mạnh mẽ, nhất là căn hộ chung cư. Tuy nhiên, bởi tác động của các yếu tố khác nhau mà chúng có mức giá bán khác nhau. Chính điều này đã khiến cho nhiều người mua gặp khó khăn trong việc định giá bán thích hợp. Trong bài viết này, hãy cùng phân tích 5 yếu tố tác động lớn tới giá bán căn hộ chung cư. Qua đó đưa ra những cách định giá bán chính xác cho căn hộ của bạn.

5 yếu tố tác động lớn đến giá bán căn hộ có thể bạn chưa biết

TIN MỚI

Return to top