ClockThứ Tư, 06/03/2024 21:28

Hỗ trợ doanh nhân nữ mở rộng thị trường, tiêu thụ sản phẩm

TTH.VN - Tối 6/3, Hội Doanh nhân (DN) tỉnh tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024 và kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đến dự, có bà Nguyễn Thị Ái Vân, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Hội Nữ trí thức tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và đội ngũ nữ doanh nhân trên địa bàn tỉnh.
Tuyên dương hội viên doanh nhân nữ xuất sắc 

Năm 2023, Hội DN nữ tỉnh tổ chức nhiều hoạt động hiệu quả, thiết thực, giúp các hội viên có nhiều cơ hội học hỏi kinh nghiệm, bồi dưỡng kiến thức, nâng cao kỹ năng hoạt động quản lý, quản trị doanh nghiệp hiệu quả, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Làm tốt vai trò cầu nối, giúp các doanh nhân nữ mở rộng thị trường.

Trên cơ sở sở đó, năm 2024, Hội DN nữ tỉnh đề ra một số nhiệm vụ, mục tiêu quan trọng. 

Cụ thể, tiếp tục hỗ trợ chị em tham gia các hội chợ, hội thảo, hội nghị kết nối giao thương, trưng bày các sản phẩm tại các tỉnh, thành trong nước, nước ngoài, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan tổ chức các lớp tập huấn, trang bị kinh nghiệm về kỹ năng, thông tin yêu cầu về ứng dụng chuyển đổi số; phát huy quyền năng của phụ nữ; tham gia các hoạt động do Trung ương Hội DN nữ Việt Nam phát động. Đồng thời, phối hợp với Hội Nữ trí thức tỉnh ứng dụng những đề tài khoa học do các nữ thức nghiên cứu vào sản xuất, kinh doanh có hiệu quả.

Giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp nữ tại hội nghị 

Hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội tiếp tục được chú trọng thực hiện, như tổ chức giao lưu văn nghệ hát cho bệnh nhân tôi nghe, tặng quà cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà và học bổng cho những các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Tại hội nghị, Hội DN nữ tỉnh tuyên dương những hội viên tiêu biểu, xuất sắc, kết nạp thêm 10 thành viên mới và tổ chức kết nối giao thương với hàng chục gian hàng của các doanh nhân nữ.

Dịp này, nhiều tiết mục giao lưu văn nghệ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 được các hội viên Hội DN nữ tích cực tham gia hưởng ứng, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong toàn hội viên.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở rộng cao tốc La Sơn- Hòa Liên lên 4 làn xe

Đó là thông tin được lãnh đạo Ban Quản lý (BQL) Dự án (DA) đường Hồ Chí Minh thông tin sáng 28/4, khi Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 348/QĐ-TTg phê duyệt chủ trương đầu tư DA mở rộng cao tốc Bắc-Nam phía Đông đoạn La Sơn-Hòa Liên.

Mở rộng cao tốc La Sơn- Hòa Liên lên 4 làn xe
Đột phá trong thu hút đầu tư

Nhiều dự án nghìn tỷ, hàng chục nghìn tỷ được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đã khẳng định vị thế của Thừa Thiên Huế. Chưa bàn đến chuyện “xoay chuyển tình thế” trong việc sẽ tạo ra các giá trị cao, song các dự án đó minh chứng, tỉnh đã có bước đột phá trong thu hút đầu tư.

Đột phá trong thu hút đầu tư
Bảo vệ “lá phổi xanh”

Dù gặp nhiều thiệt thòi nhưng cán bộ bảo vệ rừng, kiểm lâm vẫn chấp nhận gian nan, bám rừng để bảo vệ “lá phổi xanh”, các loài động vật hoang dã trong những ngày nghỉ lễ.

Bảo vệ “lá phổi xanh”
Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè

Thành phố Huế đã và đang hoàn thiện hạ tầng đô thị Huế bắt đầu từ những dự án (DA) chỉnh trang vỉa hè, hạ lề các tuyến đường ở khu vực trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè

TIN MỚI

Return to top