ClockThứ Hai, 16/01/2023 20:09

Hơn 500 chủng loại, 3.500 sản phẩm được trưng bày, giới thiệu

TTH.VN - Đó là kết quả nổi bật được nêu tại hội nghị tổng kết kinh tế tập thể, hợp tác xã (HTX) và hoạt động của Liên minh HTX tỉnh năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 do Liên minh HTX tỉnh tổ chức ngày 16/1.

Hỗ trợ kinh tế tập thểThúc đẩy kinh tế tập thể phát triển năng động, hiệu quả, bền vữngPhát triển kinh tế tập thể năng động, hiệu quả, bền vững

Sản phẩm của các HTX lên sàn kinh tế hợp tác

Đến cuối năm 2022, toàn tỉnh có 308 HTX, trong đó có 213 HTX là thành viên của Liên minh HTX tỉnh. Doanh thu bình quân mỗi HTX năm 2022 ước đạt 3,3 tỷ đồng, lãi bình quân 165 triệu đồng/HTX; thu nhập bình quân của lao động làm việc thường xuyên trong HTX ước đạt 32 triệu đồng.

Liên minh HTX tỉnh tổ chức cho các HTX tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa tại các diễn đàn kinh tế kinh tế tập thể, HTX khu vực miền Trung-Tây Nguyên; tham gia hội chợ xúc tiến thương mại cho các HTX Coop-Expo 2022 tại Hà Nội; hội chợ “Tự hào nông sản Việt”; hội nghị xúc tiến thương mại - kết nối cung cầu năm 2022... Các hoạt động thu hút 20 lượt đơn vị tham gia với hơn 500 chủng loại và 3.500 sản phẩm các ngành nghề truyền thống, sản phẩm chủ lực, đặc sắc của tỉnh được trưng bày, giới thiệu đến người tiêu dùng...

Tin, ảnh: HOÀNG TRIỂU

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nội thất Đăng Khoa giới thiệu mẫu bàn chân sắt mặt gỗ đẹp

Trong thế giới nội thất văn phòng hiện đại, bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đã trở thành một lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng. Sự kết hợp giữa chân sắt chắc chắn và mặt gỗ sang trọng đem lại một vẻ đẹp tinh tế, đồng thời đảm bảo sự bền bỉ và độ bền cao trong quá trình sử dụng. Nội thất Đăng Khoa giới thiệu mẫu bàn chân sắt mặt gỗ đẹp. Chúng tôi tự hào giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẳng cấp, phù hợp với mọi không gian làm việc hiện đại.

Nội thất Đăng Khoa giới thiệu mẫu bàn chân sắt mặt gỗ đẹp
Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top