ClockThứ Sáu, 23/03/2018 21:39

Hướng đến nâng cao độ tin cậy cung cấp điện

TTH - Nội dung này được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế triển khai tại hội nghị đánh giá công tác quản lý kỹ thuật năm 2017 và phương hướng thực hiện năm 2018 diễn ra sáng 23/3.

Cung cấp gần 2.000 tin, bài trên Cổng thông tin Điện tử Đảng bộ tỉnhĐảm bảo cung cấp đủ điện trong mùa khô 2018

Theo đó, năm 2018, công ty tiếp tục áp dụng triệt để thi công, tách lèo bằng Hotline; nghiên cứu phương tiện, phương pháp thay máy biến áp không cắt điện xuất tuyến; nghiên cứu áp dụng, bổ sung phương tiện, công cụ để thi công hotline trên ghế cách điện tại các khu vực xe cách điện không vào được nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao độ tin cậy (ĐTC) cung cấp điện. Đối với ĐTC sự cố, công ty áp dụng các phương pháp kiểm tra bằng thiết bị kiểm tra ảnh nhiệt để ngăn ngừa tối đa sự cố do phóng điện, tiếp xúc gây ra; tăng cường vệ sinh cách điện, sử dụng các nguồn vốn để thay thế sứ vận hành lâu năm.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng tiện ích, giảm chi phí hỗ trợ người dân

Xác định hiệu quả hoạt động, gần đây Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (Công ty) không ngừng đẩy mạnh việc chuyển đổi số (CĐS). Hoạt động này góp phần không nhỏ vào mục tiêu xây dựng thành phố thông minh và mang đến sự tiện lợi, tiết giảm chi phí của người dân.

Tăng tiện ích, giảm chi phí hỗ trợ người dân
Kết nối khách hàng sử dụng điện

Nằm trong lộ trình chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp, Công ty Điện lực (PC) Thừa Thiên Huế đưa vào vận hành Quầy giao dịch số với thông điệp “kết nối khách hàng sử dụng điện” nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng trên môi trường số.

Kết nối khách hàng sử dụng điện

TIN MỚI

Return to top