ClockThứ Tư, 09/10/2024 16:51
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

iPhone 16 có gì mới? Những nâng cấp tuyệt vời chỉ có trên 16 Series 2024

TTH.VN - Sau sự kiện ra mắt “It’s Glowtime” diễn ra vào ngày 10/09/2024, iPhone 16 có gì mới là chủ đề được nhiều người đam mê công nghệ đặc biệt quan tâm ngay lúc này. Lần ra mắt năm nay, iPhone 16 sở hữu những cải tiến gì đáng giá, đủ sức thuyết phục người dùng chọn mua vào thời điểm này? Hãy cùng khám phá ngay sau đây.

iPhone 16 có gì mới? Những nâng cấp nổi bật trên iPhone 16

Dòng iP 16 Series năm nay, Apple đã thật sự đầu tư ngay từ dòng tiêu chuẩn iPhone 16, nhận được sự nâng cấp từ diện mạo độc đáo đến sức mạnh bên trong.

Thiết kế camera dọc độc lạ cực hút mắt

Khác với kiểu thiết kế camera dọc và chéo trong gờ camera hình vuông trên iPhone 15, iPhone 14 hay iPhone 13, năm nay Apple đã loại bỏ cả khung viền camera vuông cùng cách sắp camera dọc đã từng xuất hiện trên dòng iPhone cách đây 7 năm - iPhone XS. Tuy nhiên kích thước camera iPhone 16 lại lớn hơn, do đó cũng không quá khó khăn để phân biệt giữa hai dòng điện thoại.

 

Về bảng màu iPhone 16 có gì mới? Điện thoại iPhone 16 128GB chính hãng năm nay sở hữu ba gam màu mới lạ, gồm Xanh Lưu Ly, Xanh Mòng Két, Hồng và hai màu cơ bản là Trắng và Đen. Tuy đều là những tông màu quen thuộc, xanh dương, xanh lá và hồng như bộ màu năm nay đậm và sặc sỡ hơn như khởi sắc một khởi đầu công nghệ rực rỡ, giúp bạn trở nên nổi bật cho dù đi đến bất cứ đâu.

Nút Điều khiển Camera lần đầu xuất hiện

Apple đã giới thiệu tính năng Điều khiển Camera mới trong sự kiện ra mắt đã làm dậy sóng mọi sự chú ý đổ dồn về điểm mới độc đáo này trên iPhone 16. Bên cạnh việc kế thừa nút Action Button đã từng xuất hiện trên dòng cao cấp iPhone 15, iPhone 16 chính là chiếc iPhone đầu tiên sở hữu nút Điều khiển Camera cực kỳ hữu ích cho những ai yêu thích nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

 

Nằm ở vị trí dưới nút nguồn cạnh bên phải, Camera Control giúp người dùng dễ dàng thao tác ngay cả khi cầm điện thoại bằng một tay dù ở chiều ngang hay dọc. Camera Control trên iPhone 16 có gì mới? Với công nghệ cảm ứng lực tiên tiến, Camera Control không chỉ phản hồi cực nhạy, mang lại cảm giác chạm chân thực mà còn giảm thiểu tình trạng cấn máy khi đặt iPhone trong túi quần và chỉ cảm ứng với tay người. Người dùng giờ đây có thể truy cập Camera nhanh chóng, dễ dàng thu phóng, khóa phơi sáng, tùy chỉnh chế độ camera chỉ với một vài thao tác nhấn, giữ, trượt cơ bản.

 

Hiệu năng mạnh mẽ hơn với chip A18 Bionic tích hợp Apple Intelligence

iPhone 16 năm nay sở hữu dòng chip A18 Bionic hoàn toàn mới, sản xuất trên tiến trình 3nm thế hệ thứ hai, mang đến khả năng xử lý mọi tác vụ phức tạp nhanh hơn đến 30%, tiết kiệm điện năng hơn 30% so với chip A16 Bionic trên iPhone 15 tiền nhiệm.

Không chỉ sở hữu hiệu năng ưu việt với chip A18 tiên tiến, iPhone 16 còn được hỗ trợ Apple Intelligence cực thông minh. Lý do Apple đặc biệt cải tiến hiệu năng cho dòng thường iPhone 16 là để giúp cải thiện băng thông bộ nhớ nhanh hơn 17% giúp tối ưu cho Apple Intelligence. Một số tính năng Apple Intelligence cực ấn tượng có thể kể đến như Writing Tools, tùy chỉnh màn hình chính, Image Playground…Tuy nhiên, tính năng này hiện chưa có ở Việt Nam.

 

iPhone 16 giá bán bao nhiêu tại 24hStore?

Theo thông tin chính thức từ Apple, giá bán iPhone 16 năm nay không tăng giá so với iPhone 15 năm ngoái, khởi điểm chỉ từ 799 USD - 1099 USD (Tương đương 22.999.000 - 31.999.000 VND).

Nhiều người dùng cho rằng giá bán bán iPhone 16 tại 24hStore rẻ hơn đến 1.000.000đ so với thị trường. iPhone 16 tại 24hStore hiện có giá cực tốt, chỉ từ 21.390.000đ - 21.690.000đ với đầy đủ bảng màu cực đẹp, sẵn hàng tại tất cả chi nhánh cho bạn tha hồ chọn lựa.

Là hệ thống ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam (Apple Authorised Reseller - AAR) tại TP.HCM, khi mua iPhone 16 tại 24hStore, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tất cả sản phẩm Apple đều là hàng chính hãng, cùng với chính sách bảo hành dài lâu và hàng loạt các ưu đãi cực hấp dẫn như:

- Chính sách thu cũ đổi mới giảm đến 4.000.000đ.

- Tặng đến 300.000đ cho khách mua hàng trong tháng sinh nhật.

- Trả góp lãi suất thấp qua các công ty Tài chính, hỗ trợ trả góp 0%.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có cái nhìn chi tiết hơn về iPhone 16 có gì mới qua nhiều khía cạnh. Nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại sở hữu thiết kế tinh tế, nâng tầm phong cách đỉnh cao cùng hệ thống camera, bộ vi xử lý mạnh mẽ “cân” mọi tác vụ, iPhone 16 là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mua ngay iPhone 16 chính hãng VN/A, cam kết giá tốt nhất tại 24hStore - Hệ thống ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam với hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

24hStore - Hệ thống ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam

Website: https://24hstore.vn/

SĐT: 1900.0351

Địa chỉ: 249 - 251 đường Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cấp dịch vụ để thu hút “khách nhà giàu”

Khách hạng sang, giới siêu giàu gần đây khá quan tâm du lịch Việt Nam và Thừa Thiên Huế là một trong những điểm đến được họ quan tâm tới. Ngoài cảnh đẹp, muốn thu hút dòng khách này, chất lượng dịch vụ là yêu cầu hàng đầu.

Nâng cấp dịch vụ để thu hút “khách nhà giàu”
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nâng cấp nội thất ô tô uy tín với Donoithatxeoto

Ngày nay, ô tô trở thành một phương tiện được sử dụng phổ biến với đa dạng các dòng xe nhập khẩu và nội địa. Bên cạnh kiểu sáng, mẫu mã thì nội thất bên trong của ô tô cũng rất được chú trọng. Chính vì vậy, Donoithatxeoto không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Nâng cấp nội thất ô tô uy tín với Donoithatxeoto
Phí sân bay ở châu Á - Thái Bình Dương có thể tăng cao để nâng cấp cơ sở hạ tầng

Với lưu lượng hàng không ở châu Á - Thái Bình Dương dự kiến sẽ tăng gấp đôi trong 20 năm tới, hành khách và các hãng hàng không có thể phải trả phí sân bay cao hơn nhằm giúp trang trải chi phí cải thiện cơ sở hạ tầng cần thiết để đáp ứng nhu cầu trong tương lai, ông Stefano Baronci, Tổng Giám đốc Hội đồng sân bay quốc tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương & Trung Đông (ACI APAC & MID) nhận định.

Phí sân bay ở châu Á - Thái Bình Dương có thể tăng cao để nâng cấp cơ sở hạ tầng
Return to top