ClockThứ Năm, 19/04/2018 14:32

Amazon ra mắt dịch vụ mua sắm quốc tế

Amazon đã chính thức ra mắt tính năng mua sắm quốc tế, cho phép khách hàng của hơn 100 quốc gia có thể mua sắm hơn 45 triệu mặt hàng và dễ dàng vận chuyển từ Mỹ.

Amazon chính thức ra mắt tại thị trường Việt NamAmazon khai trương cửa hàng bán lẻ tự động đầu tiênAmazon Key: Sản phẩm sắp ra mắt vấp phải sự e ngại của đa số người Mỹ

Amazon giúp cho quá trình mua sắm toàn cầu trở nên dễ dàng hơn

Theo Reuters, dịch vụ chính của Amazon vẫn còn hạn chế đối với một số ít các quốc gia và chủ yếu tập trung ở Mỹ, Tây Âu, Trung Đông, Úc và Singapore. Tuy nhiên tính năng mới này sẽ giúp cho các khách hàng ở các nước khác dễ dàng hơn trong tìm kiếm và mua sắm các món hàng yêu thích.

Tính năng mua sắm quốc tế hiện có dưới dạng trình duyệt cho các thiết bị di động và cả ứng dụng trên iOS và Android, có sẵn năm ngôn ngữ bao gồm tiếng Tây Ban Nha, Anh, Trung, Bồ Đào Nha và Đức.

Với sự ra đời của dịch vụ mới, Amazoncho phép khách hàng mua sắm bằng 25 loại tiền tệ, và trong năm 2018 sẽ cập nhật thêm nhiều ngôn ngữ và tiền tệ khác. Người dùng cũng có nhiều lựa chọn về mua sắm và tốc độ giao hàng.

Khi sử dụng, người dùng có thể biết giá, chi phí vận chuyển và ước tính thuế nhập khẩu với dịch vụ chuyển phát của Amazon và thông quan trong trường hợp có những bất ngờ tiềm ẩn tại thời điểm mua hàng hoặc giao hàng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top