ClockThứ Ba, 27/02/2018 15:30

Canon ra mắt máy ảnh Rebel T7 dành cho người dùng mạng xã hội

Canon vừa giới thiệu chiếc máy ảnh DSLR mới nhất mang tên Rebel T7 (hay EOS 2000D tại một số thị trường) với cảm biến 24,1 MP lớn hơn để nâng cao chất lượng ảnh chụp.

Máy ảnh, ống kính sắp có cảm biến vân tayRò rỉ bản vẽ thế hệ máy ảnh mới của GoogleCanon ra mắt máy ảnh Shelphy CP1300 di động, in qua Wi-FiMáy ảnh Panasonic quay video 4K giá 48 triệu đồng

Rebel T7 sẽ lên kệ sớm nhất vào tháng 3 tại Anh với giá từ 370 bảng Anh

Theo SlashGear, Rebel T7 cho phép bạn chụp ảnh với chế độ Scene Intelligent và chế độ chụp tự động khá dễ dàng, sau đó người dùng có thể chia sẻ ảnh chụp được lên mạng xã hội thông qua Wi-Fi và NFC.

Canon ra mắt máy ảnh Rebel T7 dành cho người dùng mạng xã hội

Uber và Canon hợp tác khám phá điểm đến thú vị trong thành phố Những thông số khác vẫn không thay đổi, bao gồm tự động lấy nét 9 điểm, tốc độ chụp nhanh gấp 3 lần cũng như khả năng quay phim Full HD chất lượng 30 khung hình/giây.

Đó được xem là lựa chọn hấp dẫn cho người mới bắt đầu, mặc dù nhiều người dùng ngày nay cho smartphone làm phương tiện để làm quen với nhiếp ảnh.

Canon Rebel T7 sẽ lên kệ vào tháng 4 với giá bán 550 USD, bao gồm kit ống kính EF-S 18-55 f/3.5-5.6 IS II. Tại Anh sản phẩm có giá 470 bảng (670 USD) và lên kệ vào tháng 3, tuy nhiên người dùng có thể lựa chọn body với giá 370 bảng (520 USD).

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top