ClockThứ Sáu, 13/11/2020 14:02

Google Maps Street View sẽ cho phép thêm hình ảnh địa điểm từ người dùng

Những địa điểm khó tiếp cận trên bản đồ sẽ được người dùng tải lên các hình ảnh của nơi đó trong chế độ Street View.

Google Maps nhận cập nhật hỗ trợ Surface DuoGoogle Maps chính thức trở lại Apple Watch

Google Maps Street View sẽ sớm cho phép người dùng tải lên ảnh các địa điểm

Google Maps hiện là một trong những công cụ chỉ dẫn đường đi và khám phá bản đồ phổ biến nhất thế giới. Một tính năng mới sắp ra mắt của công cụ này có thể sớm cho phép mọi người tải ảnh lên giúp đảm bảo có thể nhìn thấy các khu vực đường phố hoặc thành phố khó tiếp cận trong Google Street View.

Theo SlashGear, tính năng tải hình ảnh lên sẽ có trong ứng dụng độc lập Google Street View, cho phép người dùng sử dụng điện thoại thông minh để đóng góp các hình ảnh địa điểm cho Google Maps. Sau đó, Google có thể sử dụng một số phần mềm và xử lý hình ảnh hợp nhất các ảnh này lại với nhau để có chế độ xem 360 độ. Việc này sẽ cung cấp nhiều hình ảnh trực quan hơn cho Street View của Google ở những nơi mà Google không thể tiếp cận. Ứng dụng cũng sẽ làm mờ khuôn mặt và biển số xe của những người cung cấp các hình ảnh này nhằm bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top