ClockThứ Sáu, 11/09/2020 10:21

Google Maps chính thức trở lại Apple Watch

Sau bản cập nhật mới, Google Maps đã chính thức trở lại với Apple Watch, cung cấp cho người dùng khả năng chỉ đường và dự kiến thời gian đến.

Apple ra mắt 5 thiết bị mới nửa cuối 2020Apple Watch màn hình microLED chờ đến năm 2023

Google Maps đã quay trở lại Apple Watch sau khoảng 3 năm vắng bóng

Theo PhoneArena, quay trở lại năm 2017, Google Maps không còn hoạt động với Apple Watch với lý do có thể vì các hạn chế của ứng dụng trên đồng hồ so với ứng dụng iPhone. Vào thời điểm đó, Google đã hứa rằng Google Maps sẽ quay trở lại Apple Watch, nhưng phải đến bây giờ điều đó mới xảy ra.

Mặc dù vậy, người dùng không thể nhập điểm đến mới trực tiếp trên Watch và Google hướng dẫn người đeo nhập vị trí bằng ứng dụng điện thoại, sau đó chuyển sang Apple Watch. Việc sử dụng Google Maps trên Apple Watch sẽ cho phép những người đi bộ, lái xe, đi phương tiện giao thông công cộng hoặc đi xe đạp từ điểm “A” đến điểm “B” nhận chỉ đường từng bước và hiển thị thời gian đến dự kiến.

Màn hình chính trên Apple Watch hiển thị chuyến đi hiện tại của người dùng với thời gian di chuyển đến các điểm đến khác như cơ quan và nhà riêng. Các biểu tượng sẽ hiển thị thời điểm cần rẽ cũng như xác định phương thức giao thông hiện tại đang sử dụng. Cảm biến rung giúp người dùng biết khi nào họ cần rẽ.

Khả năng chia sẻ Google Maps trực tiếp không tồn tại trên Apple Watch, tuy nhiên điều này hỗ trợ trên Apple Maps. Người dùng có thể tải phiên bản 5.5.2 của Google Maps đến Apple Watch thông qua App Store.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI

Với điểm tổng hợp đạt 46,0414 điểm, Thừa Thiên Huế dẫn đầu toàn quốc Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023. Đây là lần thứ 2 Thừa Thiên Huế quán quân chỉ số này.

Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI
Đu tiên Phú Gia trở lại

Một ngày cuối tháng Hai vừa qua, người dân làng Phú Gia, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc đã đổ về sân Nhà văn hóa cùng tham gia lễ phục dựng trò chơi Đu Tiên và các trò chơi dân gian. Nhìn những ánh mắt rạng ngời dõi theo những vòng đu quay, mới nhận ra trong lòng họ đang ngập tràn hạnh phúc, bởi sau 25 năm, giờ trò đu tiên mới được phục dựng trên mảnh đất quê hương.

Đu tiên Phú Gia trở lại
Mang nụ cười trở lại

Ai cũng mong muốn con của mình sinh ra được lành lặn, kháu khỉnh như bao trẻ em khác.

Mang nụ cười trở lại

TIN MỚI

Return to top