ClockThứ Hai, 09/11/2020 14:39

HMD Global sắp đưa Nokia N95 trở lại

YouTuber Mr. Mobile, hay còn gọi là Michael Fisher, vừa giới thiệu đoạn video mới trong loạt “When Phones were fun” gợi ý về phiên bản làm mới của Nokia N95 mà HMD sắp ra mắt.

Nokia sắp 'hồi sinh' Nokia 6300, 8800Smartphone Nokia cao cấp tiếp theo ra mắt tháng 11HMD Global ra mắt smartphone Nokia hỗ trợ 5G đầu tiên

Nokia N95 sắp quay trở lại với cái nhìn hiện đại hơn

Theo Engadget, Nokia N95 là chiếc smartphone dạng thanh trượt kép chạy trên nền tảng Symbian và đánh dấu thời điểm thiết kế đỉnh cao của thời kỳ tiền iPhone. Trong video được đăng tải của mình, Mr. Mobile có nhắc đến chiếc Nokia N95, cùng với đó là một nguyên mẫu điện thoại Nokia chưa được phát hành. Điều này như ám chỉ rằng HMD đang chuẩn bị tung ra phiên bản hiện đại hơn của Nokia N95 trong thời gian tới.

Đó không phải là một smartphone thanh trượt kép như Nokia N95 trước đây, đồng thời nguyên mẫu cũng không có chức năng hoạt động để biết nó sẽ làm việc ra sao. Cũng theo video, nguyên mẫu có một màn hình trượt ẩn một loạt camera và loa làm liên tưởng đến những sản phẩm như HTC 7 Surround và một vòng xung quanh máy ảnh Carl Zeiss đóng vai trò như một chân đế.

Như Fisher đã đề cập, với sự trở lại của Razr và những nỗ lực kỳ quặc như Wing của LG, sẽ thật tuyệt khi thấy HMD cũng đưa trở lại một thiết bị mới có phong cách lạ lẫm.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top