ClockThứ Sáu, 22/06/2018 22:18

Leica lấn sân thị trường đồng hồ cao cấp

Hãng máy ảnh cao cấp Leica (Đức) đã khiến không ít tín đồ yêu đồng hồ đeo tay cảm thấy thổn thức với hai mẫu sản phẩm mới nhất của mình.

Đồng hồ thông minh Gear S3 bắt đầu hỗ trợ Samsung PaySamsung bất giờ giới thiệu đồng hồ Gear S3 Frontier TUMI Special EditionĐồng hồ thông minh tự sạc đầu tiên trên thế giớiiMCO Watch - đồng hồ thông minh tích hợp Alexa đầu tiên trên thế giới

Vật liệu cao cấp và độ chính xác cực cao khiến những sản phẩm của Leica luôn được săn đón

Theo TheVerge, Leica nổi tiếng với những dòng máy ảnh cao cấp hướng đến các đối tượng khách hàng đặc biệt. Hãng cũng cấp phép và hợp tác với một số giới hạn nhà cung cấp sử dụng thương hiệu của mình cho một số sản phẩm cao cấp khác như tai nghe, túi xách, điện thoại thông minh… Và hiện tại, hãng đã chính thức tham gia vào hoạt động chế tạo và sản xuất thương hiệu đồng hồ của riêng mình.

Cả hai mẫu đồng hồ mới của Leica đều do Giáo sư Achim Heine thiết kế. Ông là người từng thiết kế ra nhiều phiên bản máy ảnh Leica và khá quen thuộc với triết lý thiết kế của công ty.

Hai phiên bản đồng hồ Leica L1 và L2 có thiết kế theo trường phái tối giản với mặt đồng hồ 41 mm màu đen dày 14 mm, dây da thiết kế thủ công, vỏ bằng thép không gỉ, mặt kính saphia chống xước và chống phản chiếu ở cả hai bên. Đặc biệt trên nút chỉnh giờ sẽ đính viên hồng ngọc gợi nhớ đến chấm đỏ huyền thoại trên máy ảnh Leica, và nút chỉnh giờ này cũng đã được cấp bằng sáng chế.

Leica L1 và L2 đều sử dụng bộ máy chuyển động cơ học do Lehmann Präzision GmbH - một công ty Đức chuyên làm các thiết bị cơ khí độ chính xác cao - sản xuất. Trên vỏ đồng hồ sẽ được khắc cụm từ “Made in Germany” cho biết mẫu đồng hồ được thiết kế và sản xuất ngay tại Đức.

Mẫu Leica L1 chỉ có tính năng hiển thị giờ và ngày tháng cơ bản, trong khi phiên bản Leica L2 có thêm thông tin ngày đêm và giờ GMT.

Hai phiên bản đồng hồ này vẫn chưa được công bố giá chi tiết nhưng Leica hứa hẹn phiên bản Leica L1 sẽ có giá dưới 13.000 USD. Cả hai sẽ được bán vào mùa thu năm nay và chỉ được sản xuất giới hạn 400 chiếc cho mỗi phiên bản trong năm đầu tiên. Leica cũng có phiên bản Leica L2 đặc biệt với vỏ vàng hồng 18 kara cũng như mặt màu đỏ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển khai chương trình tài trợ thương mại mới cho các thị trường mới nổi

Tập đoàn tài chính đa quốc gia HSBC và Tập đoàn Tài chính quốc tế (IFC) của Ngân hàng Thế giới (WB) sẽ cùng nhau cung cấp vốn cho các giao dịch thương mại, với giá trị lên tới 1 tỷ USD. Động thái này nhằm giúp lấp đầy khoảng trống về tài trợ cho thương mại tại các thị trường mới nổi.

Triển khai chương trình tài trợ thương mại mới cho các thị trường mới nổi
Thông tin doanh nghiệp:
Các mẫu máy bơm mỡ bằng chân tay phổ biến trên thị trường

Chưa đến 3 triệu đồng là khách hàng đã có thể đầu tư máy bơm mỡ bằng chân chính hãng cho công năng bơm mỡ hoàn hảo, thiết kế nhỏ gọn, sử dụng khu vực không sẵn nguồn điện, khí nén. Hiện sản phẩm đang được trợ giá siêu tốt tại Kumisai Việt Nam.

Các mẫu máy bơm mỡ bằng chân tay phổ biến trên thị trường
Cát nhân tạo chưa tiếp cận được thị trường

Theo kế hoạch, năm 2026 trên địa bàn tỉnh sẽ đưa vào sử dụng trên 80% cát nghiền (cát nhân tạo) thay thế cát tự nhiên. Dù có nhiều giải pháp được triển khai, nhưng đến nay việc sử dụng cát nhân tạo vẫn chưa đạt kế hoạch.

Cát nhân tạo chưa tiếp cận được thị trường
Khai thác thị trường du lịch y tế

Nhu cầu du khách nước ngoài đến Việt Nam để kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng và khám, chữa bệnh rất cao. Với thương hiệu y tế của cả đông - tây y và đặc điểm yên bình của Huế, du lịch Cố đô có thể đầu tư khai thác thị trường tiềm năng này.

Khai thác thị trường du lịch y tế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top