ClockThứ Ba, 26/05/2020 09:28

Microsoft thừa nhận sự cố âm thanh Surface Ear

Microsoft ra mắt Surface Ear tại sự kiện Surface hằng năm của hãng vào năm ngoái nhưng bị trì hoãn và chỉ bán ra thị trường vào đầu tháng này. Nhưng hạn với Surface Ear vẫn chưa dừng lại ở đó.

Surface Book 2 hồi sinh với CPU Intel thế hệ thứ 7 và SSD 256 GBĐiều gì khiến Apple học theo Microsoft làm mới thiết kế máy tính bảng?iPad ngày càng giống Surface Pro

Surface Ear vừa lên kệ đã được báo cáo gặp sự cố

Theo Neowin, có vẻ như Surface Ear vẫn chưa hoàn hảo vì những người dùng đầu tiên đã báo cáo vấn đề âm thanh với tai nghe nhét tai. Trên Microsoft Answers Forum, Surface Ear được báo cáo đang phát ra tiếng rít mỗi khi âm thanh được phát qua tai nghe. Âm thanh kéo dài trong khoảng 2-3 giây và không can thiệp vào các hoạt động bình thường nhưng nó chắc chắn là một vấn đề gây khó chịu.

Một nhân viên điều hành Microsoft hiện thừa nhận vấn đề và lưu ý rằng nhóm kỹ thuật sẽ xem xét, đồng thời cung cấp thông tin phản hồi đến người dùng ngay khi nhận được cập nhật về thông tin.

Các dự đoán cho rằng điều này dường như bắt nguồn từ một bộ khuếch đại được hiệu chỉnh kém, nhưng rõ ràng mọi thứ vẫn cần thông tin từ phía Microsoft sau khi cuộc điều tra kết thúc. Microsoft dự kiến sẽ tiết lộ thêm chi tiết xung quanh vấn đề này trong vài tuần tới. Vì sự cố chỉ ảnh hưởng đến một số người dùng nên nó có thể chỉ là sự cố phần mềm hoặc lỗi có thể được vá bằng bản cập nhật phần mềm.

Surface Ear của Microsoft đi kèm với giao diện cảm ứng có thể được sử dụng để điều khiển nhạc. Tai nghe cũng tích hợp Office 365 và hỗ trợ Alexa, Cortana, Google Assistant và Siri. Hơn nữa, Surface Ear hỗ trợ Azure Cognitive Services để chuyển lời nói của người dùng thành chú thích cũng như hỗ trợ dịch thuật theo thời gian thực cho 60 ngôn ngữ. Microsoft hứa hẹn sẽ sử dụng pin 24 giờ trên Surface Ear.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế

Sáng 30/4 đã diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thơ ca Đất Việt xứ Huế, trở thành thành viên thứ 14 của Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy thơ ca Đất Việt thuộc Viện Nghiên cứu bảo tồn và Phát huy Văn hóa dân tộc.

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top