ClockThứ Tư, 24/06/2020 13:59

Nâng cao năng lực thiết nhãn hiệu và bao bì sản phẩm

TTH.VN - Đó là chủ đề hội thảo do Trung tâm Truyền thông và Hỗ trợ doanh nghiệp (Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế) phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu (Bộ Công Thương) tổ chức sáng 24/6 với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Xây dựng thương hiệu cho hàng lưu niệm và đặc sảnKhẳng định thương hiệu Viện Công nghệ Sinh học cấp quốc giaRa mắt thương hiệu Lapochin Beach Resort từ Ana Madara Huế

Mẫu mã, bao bì sản phẩm là 1 trong những yếu tố quyết định lòng tin của khách hàng

Ông Ngô Ngọc Hà, chuyên gia thiết kế, Giảng viên ngành đồ họa Khoa Thiết kế tạo dáng công nghiệp, Đại học Mở Hà Nội thông tin, 64% người tiêu dùng quyết định mua hàng tại điểm bán mà không hề có sự nghiên cứu từ trước. Do đó có thể thấy, việc làm sao khiến khách hàng có thể “yêu sản phẩm từ cái nhìn đầu tiên” trở thành một yếu tố then chốt quyết định sự thành công trong các chiến dịch marketing của các thương hiệu. Khách hàng mua sản phẩm không chỉ là mua sản phẩm bên trong mà họ còn bị hấp dẫn thiết kế, cấu trúc của bao bì sản phẩm. Bao bì sẽ tạo ra sự nổi bật, ấn tượng cho sản phẩm của mình giữa các sản phẩm cùng loại của đối thủ cạnh tranh khác.

Nội dung hội thảo tập trung giới thiệu những nội dung xu hướng thiết kế sản phẩm, logo tại các thị trường xuất khẩu; thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm; quy trình thiết kế sản phẩm; thiết kế gắn với chiến lược thương hiệu; doanh nghiệp cần làm gì để hợp tác với các nhà thiết kế để đạt hiệu quả.

Các doanh nghiệp được chuyên gia tư vấn, thực hành thiết kế sản phẩm thực tế và đánh giá về mẫu mã, logo sản phẩm, thương hiệu công ty hiện có giúp doanh nghiệp thực hiện tốt công tác nhận diện thương hiệu thông qua nhãn hiệu và bao bì sản phẩm, tăng cường năng lực cạnh tranh và giá trị của việc xây dựng thương hiệu để có chiến lược phát triển phù hợp trong tương lai.

Tin, ảnh: Doãn Quan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Gla Hair: Thương hiệu tóc nối hàng đầu thị trường UK

Gla Hair - cái tên đã trở nên quá quen thuộc với những tín đồ làm đẹp tại Vương quốc Anh. Với chất lượng tóc hàng đầu mà giá cả vô cùng ưu đãi, Gla Hair đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu tóc nối uy tín nhất hiện nay. Mỗi sợi tóc Gla Hair đều mang đến cảm giác mềm mượt, tự nhiên như tóc thật, giúp bạn tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng tìm hiểu thương hiệu sở hữu những mái tóc suôn mượt, óng ả hàng đầu Anh Quốc nhé!

Gla Hair Thương hiệu tóc nối hàng đầu thị trường UK
Thông tin doanh nghiệp:
Đồng Phục Tiến Bảo - Thương hiệu bảo hộ lao động chất lượng uy tín

Đồng Phục Tiến Bảo là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bảo hộ lao động tại Việt Nam, Tiến Bảo tự hào là đối tác tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp, tập đoàn lớn các khách hàng của chúng tôi như: Tập đoàn dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Cao Su Miền Nam, Tập đoàn Đèo Cả…

Đồng Phục Tiến Bảo - Thương hiệu bảo hộ lao động chất lượng uy tín
Kiệu Hương Chữ với hành trình tìm lại thương hiệu

Kiệu Hương Chữ (TX. Hương Trà) từ lâu nổi tiếng là giống kiệu củ nhỏ, giòn, cay, thơm nồng nhưng không hăng rất đặc trưng mà các vùng khác không có được. Dẫu vậy, với nhiều yếu tố, giống kiệu quý đang gần như biến mất trên vùng đất này.

Kiệu Hương Chữ với hành trình tìm lại thương hiệu
Thông tin doanh nghiệp:
Mở cửa không chạm với khóa cửa nhận diện khuôn mặt Ssehome

Khóa cửa thông minh đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là khóa cửa nhận diện khuôn mặt - công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Ssehome, nhà phân phối có sản lượng nhập khẩu khóa cửa thông minh lớn nhất Việt Nam độc quyền phân phối các sản phẩm khóa cửa từ Kaadas và Philips, đã mang đến dòng khóa nhận diện khuôn mặt, giúp người dùng không chỉ an toàn mà còn vô cùng tiện lợi trong việc mở cửa.

Mở cửa không chạm với khóa cửa nhận diện khuôn mặt Ssehome

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top