ClockThứ Ba, 12/10/2021 14:58

Review công cụ edit video chuyên nghiệp từ filmora 9 full

TTH.VN - Bạn là người chưa từng edit video? Bạn “mù” công nghệ, không chọn được app nào chỉnh video tốt. Công việc cần phải chỉnh sửa video nhưng những ứng dụng bạn biết có quá nhiều hạn chế. Đừng lo, ngay lúc này bạn sẽ được chia sẻ về một phần mềm chỉnh sửa video cực kỳ ưu việt và tiện lợi.

Đó chính là công cụ Filmora 9 Full, ứng dụng sử dụng miễn phí, tích hợp nhiều tính năng, không chỉ giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình mà còn tạo ra một công không công nghệ tuyệt vời. Hãy cùng dds.com.vn tìm hiểu và cách cài đặt Filmora 9 full  bản quyền sử dụng lâu dài qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về filmora 9 full

Filmora 9 Full  được biết là một phần mềm chỉnh sửa và tạo video chuyên nghiệp do công ty công nghệ Wondershare phát hành. Filmora 9 Full  là phiên bản cao cấp nhất của công cụ Filmora, hỗ trợ người dùng tạo ra được những video chuyên nghiệp, hấp dẫn với nhiều các hiệu ứng chỉnh sửa video một cách chuyên nghiệp, hấp dẫn hơn.

Người dùng có thể điều chỉnh cảnh quay trong video theo bất kỳ cách nào mà mình muốn, áp dụng cùng lúc nhiều hiệu ứng sinh động khác nhau cũng như có thể hoạt động với tất cả các loại tệp thông thường. Xét về tổng thể Filmora 9 Full  là một công cụ tuyệt vời, trình duyệt chạy mượt mà, cách dùng cũng cực kỳ đơn giản, dễ dàng tiếp cận, đặc biệt là chất lượng video mà công cụ tạo ra làm hài lòng hầu hết người dùng.

Ưu nhược điểm của filmora 9 full

Ưu điểm của Filmora 9 Full:

  • Giao diện dễ sử dụng, tiếp cận với mọi người dùng, kể cả người mới bắt đầu.
  • Tích hợp nhiều lớp phủ cũng như hiệu ứng khác nhau.
  • Công cụ hỗ trợ tiêu để tốt, chữ viết tốt.
  • Nếu mua bản quyền thì giá cũng không quá đắt đỏ, còn  vẫn có full tính năng và miễn phí hoàn toàn.
  • Công cụ có hàng trăm hiệu ứng chuyển tiếp, hỗ trợ người dùng di chuyển giữa các hình ảnh trong video của mình. Sau đó, các hiệu ứng khác nhau như tương phản, làm mờ, sét,.. bạn có thể tùy thích sử dụng để vẽ từng hình ảnh trong video.
  • Chuyển đổi sang video chuẩn HD, người dùng có thể chuyển đổi video sang nhiều định dạng tiêu chuẩn và độ sắc nét cao chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Tương thích với nhiều hệ điều hành Android, ISO,.. với hàng tấn định dạng video được tối ưu hóa dành cho thiết bị iphone, bạn có thể thưởng thức phim ở bất kỳ không gian nào.
  • Trình duyệt sẵn sàng cho Facebook, Youtube, duyệt tìm các định dạng tối ưu hóa để upload phim của người dùng lên youtube một cách dễ dàng nhất.

Nhược điểm:

  • Chế độ Action Cam và Cutter chỉ cho phép chỉnh sửa 1 clip tại một thời điểm nhất định.
  • Khó có thể tìm kiếm ứng, chuyển tiếp, theo dõi chuyển động.
  • Phần giao diện cảm ứng có hơi phức tạp, đa dạng khiến người dùng hoang mang.
  • Không có menu DVD hướng dẫn.

Hướng dẫn sử dụng filmora 9 full

Trước khi cài đặt phần mềm Filmora 9 Full  thì các bạn phải cài đặt nó về máy tính của mình trước. Thực hiện cài đặt phần mềm tạo và chỉnh sửa video này theo các thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Tải phần mềm Filmora 9 Full  về máy và giải nén bằng WinRar. Sau đó, vào file vừa giải nén để chạy file bằng cách click chọn file rồi bấm chọn “ Run as Administrator.

Bước 2: Cửa số chọn ngôn ngữ của phần mềm xuất hiện, bạn chọn ngôn ngữ rồi bấm đồng ý.

Bước 3: Bấm chọn ‘I have Read and accept the agreement” rồi bấm next.

Bước 4: Chọn địa chỉ lưu tại Browse,.. hoặc là để máy tự mặc định rồi chọn next.

Bước 5: Chờ thời gian để kích hoạt phần mềm Filmora 9 Full .

Bước 6: Bỏ chọn ô “Join the user Experience Improvement Program”, rồi click bỏ chọn Launch.

Bước 7: Giao diện của phần mềm hiển thị, lúc này người dùng chỉ cần nhấn dấu X để tắt phần mềm Filmora 9 Full  là hoàn tất thao tác cài đặt.

Có thể nói, Filmora 9 Full  chính là trợ thủ đắc lực giúp người dùng chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Ngoài ra, còn hỗ trợ ghép, cắt các đoạn video tạo thành một video hoàn chỉnh, dễ dàng nhất. dds.com.vn hy vọng rằng, bài viết trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích để bạn có thể sử dụng phần mềm một cách hiệu quả, đơn giản, hỗ trợ tối đa trong công việc.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng hình ảnh người điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tâm, hội nhập

Ngày 27/6, Đại hội Đại biểu Hội Điều dưỡng (HĐD) tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2024 - 2029 diễn ra tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; ông Phạm Đức Mục, Chủ tịch Hiệp Hội Điều dưỡng Việt Nam cùng 283 đại biểu chính thức được triệu tập.

Xây dựng hình ảnh người điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tâm, hội nhập
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Sửa tủ đông Dr.Care tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

Tủ đông là thiết bị điện lạnh rất ít khi hư hỏng, nhưng khi đã hư hỏng thì rất khó để sửa chữa và đòi hỏi sự can thiệp của những kỹ thuật viên có tay nghề cao. Nguyên nhân là do tủ đông có cấu trúc phức tạp và các linh kiện quan trọng. Việc tự sửa chữa mà không có kiến thức chuyên môn có thể gây nguy hiểm và làm hư hại thiết bị. Vì vậy, lựa chọn một dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín như Dr.Care là giải pháp tối ưu.

Sửa tủ đông Dr Care tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cần tìm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nghĩ ngay đến ADD Event

ADD Event là cái tên mà nhiều đơn vị nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu tìm kiếm một công ty tổ chức hội nghị, hội thảo uy tín, chuyên nghiệp. Không phải ngẫu nhiên mà ADD Event sở hữu vị trí vàng trong làng “làng” tổ chức sự kiện khu vực phía Bắc.

Cần tìm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nghĩ ngay đến ADD Event
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top