ClockThứ Hai, 06/01/2020 09:48

Samsung đưa màn hình vô cực lên TV 8K

Samsung công bố mẫu QLED 8K mới có tỷ lệ hiển thị mặt trước lên đến 99% và viền màn hình siêu mỏng.

TV 8K đầu tiên của LG giá 199 triệu đồngLG đưa hai dòng TV 8K về Việt Nam

Sản phẩm được Samsung giới thiệu trước thềm CES 2020, diễn ra ngày 7-10/1 tại Las Vegas (Mỹ), có khung viền chỉ 2,3 mm, màn hình gần như chiếm trọn mặt trước. Thiết bị cũng chỉ mỏng 15 mm.

Samsung QLED 8K mới cho khả năng hiển thị mặt trước lên đến 99%.

Công nghệ 8K không có nhiều thay đổi so với năm ngoái. Hãng vẫn dùng AI để cải thiện chất lượng hình ảnh gần chuẩn 8K nhất có thể. Công nghệ màu chấm lượng tử và màn hình tự động điều chỉnh độ sáng, độ tương phản theo môi trường ánh sáng xung quanh.

Samsung cũng phát triển công nghệ âm thanh mới mang tên OTS+, có thể phát hiện chuyển động trên màn hình và cố gắng đưa âm thanh chuyển động theo, tương tự âm thanh vòm 5.1. Ngoài ra, tính năng Q-Symphony cũng tối ưu hoá hiệu suất âm thanh bằng cách sử dụng kết hợp loa của TV và soundbar được kết nối.

QLED 8K hỗ trợ trợ lý ảo Bixby, Alexa của Amazon và Google Assistant. Model này cũng có thể dễ dàng kết nối với smartphone Android và các thiết bị thông minh trong nhà qua Wi-Fi, Bluetooth. Samsung chưa đưa ra giá bán cũng như thời gian phân phối mẫu QLED 8K mới.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top