ClockThứ Hai, 15/07/2019 14:46

Samsung phát triển kính thực tế ảo tăng cường gập được

Samsung đang nghiên cứu khả năng phát triển kính thực ảo tế tăng cường (AR), dựa vào một trong những ứng dụng bằng sáng chế vừa được phát hiện bởi Patently Apple.

Apple bí mật gặp gỡ các nhà sản xuất kính AR tại CES 2019Google bất ngờ tung ra phiên bản kính thông minh Glass cải tiến

Hình ảnh trong bằng sáng chế mà Samsung nộp lên USPTO

Theo Engadget, tài liệu mà gã khổng lồ công nghệ nộp cho Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Mỹ (USPTO) cho thấy thiết bị có thể gập lại trông giống như một cặp kính thông thường - với khung dày hơn để chứa các linh kiện điện tử của nó. Mặc dù sản phẩm cuối cùng có thể khác biệt rất nhiều nhưng ở thời điểm hiện tại, kính sẽ tự động bật bất cứ khi nào nó được mở ra.

Khi một trong những gọng kính được mở ra, máy chiếu của kính sẽ chiếu hình ảnh trên màn hình nhỏ đặt trên tầm nhìn của người đeo. Có vẻ như công ty đang nghĩ đến việc sử dụng cảm biến từ tính để đảm bảo thiết bị vẫn ở vị trí chưa mở cho đến khi người đeo cố tình gập nó lại.

Vì đây chỉ là một ứng dụng bằng sáng chế có thể không bao giờ thành hiện thực, Samsung đã không thảo luận về những thành phần cụ thể mà hãng dự định sử dụng. Nhiều khả năng Samsung sẽ phát triển bộ xử lý dựa trên ARM để có thể tận dụng những gì mà thiết bị có thể làm việc.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển

Với nhiều hoạt động, giải pháp thiết thực, hoạt động đối ngoại của Thừa Thiên Huế góp phần quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh địa phương, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), củng cố quốc phòng - an ninh và nâng cao vị thế, hình ảnh Cố đô Huế trên trường quốc tế.

Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển
Nâng cấp hậu cần nghề cá, phát triển ngành thủy sản bền vững

Các dự án (DA) nâng cấp hậu cần nghề cá, chỉnh trị cửa biển đã và đang triển khai góp phần quan trọng vào giảm thiểu bồi lắng, xâm thực cửa biển, đảm bảo giao thông đường thủy, nâng cao hiệu suất khai thác của cảng cá và khu neo đậu, tránh trú bão ở các địa phương.

Nâng cấp hậu cần nghề cá, phát triển ngành thủy sản bền vững
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị ở Quảng Điền đã cụ thể hóa mô hình “Dân vận khéo” bằng nhiều mô hình, các hoạt động sôi nổi, rộng khắp, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân. Qua đó, khơi dậy nội lực, huy động sức dân tạo nguồn lực để chung tay xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

TIN MỚI

Return to top