ClockThứ Sáu, 17/07/2020 09:06

Samsung ra mắt màn hình cong Odyssey G7 và G9 dành cho game thủ

Samsung vừa chính thức trình làng màn hình cong Odyssey G7 và G9 dành cho game thủ, cung cấp trải nghiệm hình ảnh sắc nét dành cho người dùng.

Sắp có iPhone đầu tiên màn hình uốn congLG cùng BOE cung cấp màn hình cho bộ ba Huawei P40Motorola Edge+ 5G lộ diện với màn hình tràn viền

Màn hình cong Odyssey G7 và G9 vừa ra mắt của Samsung

Odyssey G7 sử dụng độ phân giải Wide Quad HD (WQHD; 2.560 × 1.440), tỷ lệ khung hình 16:9, độ sáng cực đại 600 cd/m2 và công nghệ chấm lượng tử QLED thể hiện màu sắc chính xác dưới bất kỳ loại ánh sáng nào.

Trong khi đó, G9 có độ phân giải DQHD; 5.120 × 1.440, tỷ lệ khung hình 32:9, độ sáng cực đại 1.000 cd/m2 và đạt chuẩn HDR1000. Khả năng tái tạo chất lượng hình ảnh đỉnh cao của Odyssey G9 cùng công nghệ HDR10+ sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm thị giác, độ phân giải cao giúp tăng cường độ sâu khung hình và hiển thị sắc màu hoàn hảo.

Ngoài độ cong, Samsung Odyssey G7 và G9 còn có những tính năng mạnh mẽ cho việc chơi game đỉnh cao như tốc độ phản hồi 1 ms giúp người chơi nắm bắt tình thế trong tích tắc, chuyển động chuột chính xác và khung hình rõ nét, không có hiện tượng bóng mờ. Tần số quét siêu tốc 240 Hz RapidCurve hạn chế tối đa tình trạng giựt hình, mang đến những chuyển động chiến đấu mượt mà.

Ngoài ra, công nghệ G-Sync giúp đồng bộ hóa hình ảnh giữa GPU và màn hình, loại bỏ hiệu quả tình trạng xé hình, lặp và giựt hình thường thấy. Nhanh chóng giành chiến thắng với công nghệ AMD FreeSync Premium Pro giúp ổn định các khung hình phức tạp nhất, tăng cường lợi thế cạnh tranh khi thi đấu đỉnh cao.

Tại thị trường Việt Nam, Odyssey G7 màn hình 27 inch có giá bán 25,789 triệu đồng; bản Odyssey G7 màn hình 32 inch có giá 26,789 triệu đồng và bản Odyssey G9 màn hình 49 inch có giá 55,55 triệu đồng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top