ClockThứ Năm, 02/06/2016 08:23

Samsung ra ổ SSD dung lượng 512 GB nặng chỉ một gram

PM971-NVMe sử dụng chuẩn kết nối PCIe cũng là ổ SSD có kích thước nhỏ nhất thế giới hiện nay.

Bộ nhớ SSD siêu nhỏ của Samsung

Samsung tiếp tục thể hiện là nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực ổ cứng thể rắn (SSD) khi ra mắt phiên bản mới sử dụng chuẩn giao tiếp NVMe PCIe. Thiết bị có tên PM971-NVMe với kích thước chỉ 20 x 16 x 1,5 mm, bé hơn cả một con tem theo tiêu chuẩn Mỹ. Đây cũng là ổ SSD nhỏ nhất thế giới hiện tại, theo Computerworld.

Cân nặng chỉ một gram, nhẹ hơn nhiều các ổ SSD 2,5 inch thông thường nhưng thiết bị mới của Samsung vẫn cho hiệu năng tốt. Tốc độ đọc và ghi lần lượt lên đến 1.500 MB/giây và 900 MB/giây, vượt qua chuẩn SATA 6 Gb/giây. Theo Samsung, ổ cứng này có thể chuyển một bộ phim Full HD dung lượng 5 GB chỉ trong vòng 3 giây, nhanh gấp 1.500 lần so với ổ cứng thông thường.

Samsung PM971-NVMe sẽ có các phiên bản 128, 256 và 512 GB. Tuy nhiên, hãng điện tử Hàn Quốc chưa công bố giá.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top