ClockThứ Bảy, 19/11/2022 19:06

Tham quan quy trình sản xuất nước sạch sinh hoạt

TTH.VN - Hoạt động trên được Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) tổ chức ngày 19/11 cho các em học sinh đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ đọc sách Vui vẻ TP. Huế.

HueWACO trao 600 suất cơm và nước uống cho bệnh nhân nghèoCông bố quyết định chỉ định Bí thư Đảng uỷ HueWACOHueWACO ra mắt xe xử lý sự cố nước khẩn cấp

Thông qua việc tham quan các nhà máy, các em được tìm hiểu về quy trình, công nghệ sản xuất nước sạch sinh hoạt hằng ngày

Nhằm nâng cao nhận thức của các em thiếu nhi về nước sạch và vai trò của nguồn nước đối với cuộc sống, HueWACO tổ chức buổi tham quan học tập cho các em tại Nhà máy nước sạch Quảng Tế 1 và 2.

Tại đây, các em được giới thiệu, tìm hiểu chi tiết về quy trình, công nghệ sản xuất nước sạch sinh hoạt, nước uống đóng chai Bạch Mã, I-On Health và được tham gia các hoạt động đố vui có thưởng với những câu hỏi liên quan đến những thông tin về nước sạch được cung cấp trong suốt buổi tham quan học tập.

Hoạt động thực tế này giúp các em vận dụng những kiến thức đã học trong chương trình vào thực tế, trực tiếp quan sát, tìm hiểu toàn bộ quy trình sản xuất nước sạch của nhà máy, góp phần nâng cao ý thức về tiết kiệm, bảo vệ nguồn nước sạch và môi trường sống xung quanh.

Đến nay, toàn tỉnh có 34 nhà máy nước sạch, trong đó có 8 nhà máy dự phòng, 4 trạm trung chuyển điều áp; tổng công suất 220.000m3/ngày đêm. Theo đó, tỷ lệ cấp nước toàn tỉnh đạt 94,52% và có gần 300 ngàn khách hàng.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2024
Lo chuyện nước

Gần đây, Thừa Thiên Huế đã đổi thay trên mọi lĩnh vực; trong đó các chỉ số về cuộc sống và môi trường tăng lên. Đây là một trong những chỉ số đáng tự hào của người dân địa phương khi Huế đã xanh hơn, sạch và đẹp hơn, hấp dẫn bao du khách gần xa.

Lo chuyện nước
Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử

Ngoài hệ thống di sản Huế, đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đã tìm đến tham quan, dâng hương tưởng niệm các điểm di tích lịch sử khác trên địa bàn tỉnh, đông nhất tập trung ở Khu di tích lịch sử Chín Hầm (phường An Tây) và Khu di tích lưu niệm cụ Phan Bội Châu (phường Trường An, TP. Huế).

Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử
Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch

Bảng xếp hạng các trang giới thiệu du lịch quốc gia công bố trong tháng 3/2024 của Similarweb - nền tảng phân tích về hiệu suất và lưu lượng truy cập website toàn cầu cho biết, trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch quốc gia đã vượt qua website du lịch của Thái Lan và nhiều quốc gia trong khu vực về lượt truy cập.

Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch
ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

TIN MỚI

Return to top