ClockThứ Sáu, 29/10/2021 14:45

Thừa Thiên Huế đạt loại A về mức độ sẵn sàng bảo đảm an toàn thông tin mạng năm 2020

TTH.VN - Kết quả này vừa được Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) công bố trong khuôn khổ Hội thảo - Triển lãm quốc tế về an toàn không gian mạng (Vietnam Security Summit) 2021.

"Nước 4.0 cơ hội và thách thức"Đảm bảo an toàn tác nghiệp trong thời công nghệ sốCamera IP tại VN tiềm ẩn nguy cơ mất an ninhBộ TT&TT đề xuất 6 giải pháp để Việt Nam tăng tốc trong cuộc cách mạng số

Thừa Thiên Huế nằm trong tốp các tỉnh đạt loại A về mức độ sẵn sàng bảo đảm an toàn thông tin mạng năm 2020 

Theo Báo cáo xếp hạng mức độ sẵn sàng bảo đảm an toàn thông tin mạng của các bộ, ngành, địa phương năm 2020, trong 26 cơ quan khối bộ, ngành thì Ngân hàng Nhà nước và Bộ Giao thông Vận tải xếp loại A; 19 bộ, ngành xếp loại B; 5 đơn vị xếp loại C.

Ở khối các tỉnh, thành phố, 7 địa phương xếp loại A về mức độ sẵn sàng bảo đảm an toàn thông tin mạng, gồm: Cần Thơ, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Vĩnh Phúc. Ngoài ra, có 45 tỉnh, thành phố xếp loại B; 11 tỉnh, thành phố xếp loại C.

Theo đánh giá của Cục An toàn thông tin, kết quả đánh giá xếp hạng cho thấy đa số bộ, ngành đã quan tâm và bước đầu triển khai tốt hoạt động bảo đảm an toàn thông tin mạng, góp phần bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

Những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) để cơ động xử lý tình huống khi có yêu cầu. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ.

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ
Sẵn sàng cho mùa du lịch biển

Khởi động mùa du lịch biển và chương trình “Thuận An Biển gọi năm 2024”, tại bãi tắm Thuận An, UBND TP. Huế và phường Thuận An đã và đang hoàn thiện hạ tầng, chỉnh trang khuôn viên bãi tắm cũng như kiện toàn các tổ bảo vệ, cứu hộ… nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và du khách.

Sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Huấn luyện chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu

Nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp uỷ, chỉ huy, vai trò tham mưu của cơ quan, đơn vị các cấp, trong hai ngày 4 & 5/3, Trung đoàn 6; Tiểu đoàn Tăng Thiết giáp 3 và Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã Hương Thủy đã tổ chức luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) từ thường xuyên lên cao, cao lên toàn bộ.

Huấn luyện chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu

TIN MỚI

Return to top