ClockThứ Năm, 12/11/2020 15:16

Thúc đẩy công nghệ thông tin cho người mù

TTH.VN - Sáng 12/11, Hội Người mù tỉnh tổ chức lễ tổng kết và trao giải Hội thi tin học năm 2020.

Hội người mù tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIVì hạnh phúc người mù

Hòa nhập cộng đồng bằng công nghệ thông tin

Hội thi nhằm động viên, khích lệ phong trào học tập và ứng dụng công nghệ thông tin tại các cấp hội. Trước đó, 30 thí sinh được chia thành hai nhóm đã so tài trong 2 phần thi lý thuyết và thực hành.

Kết quả 2 giải nhất đã thuộc về anh Nguyễn Văn Duy (nhóm cán bộ, hội viên) và em Nguyễn Hoàng Tú (nhóm học sinh, sinh viên). Đây sẽ là 2 trong số 3 ứng cử viên được lựa chọn tham gia Hội thi tin học dành cho người mù toàn quốc lần thứ II.

Cũng trong sáng nay, Hội Người mù tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp tin học dành cho người mù năm 2020. Tại lễ bế giảng, đại diện Trung tâm hỗ trợ và phát triển công nghệ cho người mù đã trao tặng tổng cộng 14 chiếc máy tính cho 12 học viên và 2 học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

Tin, ảnh: Mai Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Trường học không ma túy”

Đây là chủ đề cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức ngày 5/10 tại Trường THPT Nguyễn Trường Tộ.

“Trường học không ma túy”
Trao giải cuộc thi Hoà giải thương mại Việt Nam

Ngày 30/9, Trường đại học Luật, Đại học Huế phối hợp với Trung tâm Hoà giải thương mại quốc tế Việt Nam (VICMC) tổ chức lễ bế mạc và trao giải vòng chung kết cuộc thi Hoà giải thương mại Việt Nam (V-Med).

Trao giải cuộc thi Hoà giải thương mại Việt Nam
Hỗ trợ các ý tưởng, dự án khởi nghiệp hoàn thiện sản phẩm

Để chuẩn bị cho vòng chung kết Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) tỉnh năm 2024 sắp tới, ngày 30/9, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức lớp tập huấn cho đại diện của 15 ý tưởng, dự án vào vòng chung kết Cuộc thi KNĐMST tỉnh năm 2024.

Hỗ trợ các ý tưởng, dự án khởi nghiệp hoàn thiện sản phẩm

TIN MỚI

Return to top