ClockThứ Sáu, 02/06/2017 21:57

Tuyên truyền bảo vệ môi trường và tác hại của túi ni lông

TTH - Hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường và Ngày Môi trường thế giới (5/6), Sở Công thương lần lượt tổ chức các đợt tập huấn công tác bảo vệ môi trường (BVMT) và tuyên truyền tác hại của túi ni lông khó phân hủy, giới thiệu sản phẩm thay thế túi ni lông thân thiện với môi trường cho tiểu thương các chợ Đông Ba, An Cựu, Tây Lộc.

Qua đó,  tiểu thương được tuyên truyền về thực trạng sử dụng túi ni lông và tác hại của túi ni lông; vận động hạn chế sử dụng, giới thiệu các loại túi ni lông tự phân hủy sinh học thân thiện với môi trường và phát miễn phí các loại túi ni lông tự phân hủy sinh học thân thiện với môi trường.          

H. Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam 1/7

Sáng 29/6, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với các tổ chức dịch vụ thu tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày bảo hiểm y tế (BHYT) Việt Nam 1/7 - Truyền thông, vận động phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam 1 7
Những phiên tòa giả định, cách tuyên truyền pháp luật hiệu quả

Việc Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp thường xuyên tổ chức các phiên tòa giả định (PTGĐ) đã truyền tải sinh động được các quy định về pháp luật đến với hội viên phụ nữ, thanh thiếu niên; khẳng định đây là hình thức tuyên truyền pháp luật mới phù hợp với thực tiễn.

Những phiên tòa giả định, cách tuyên truyền pháp luật hiệu quả
Thực thi bản quyền trên môi trường số

Môi trường số mở ra nhiều cơ hội sáng tạo, lưu giữ và khai thác đối với tác phẩm/sản phẩm nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức cho cả đối tượng sáng tạo nội dung và cơ quan quản lý, nhất là việc thực thi về bản quyền tác giả.

Thực thi bản quyền trên môi trường số

TIN MỚI


Fatal error: Uncaught RedisException: Cannot assign requested address in /www/s6.textlink.vn/public_html/plugin_ajax.php:46 Stack trace: #0 /www/s6.textlink.vn/public_html/plugin_ajax.php(46): Redis->connect('192.168.0.6', 6379) #1 {main} thrown in /www/s6.textlink.vn/public_html/plugin_ajax.php on line 46
Liên kết hữu ích
Return to top