ClockThứ Hai, 22/11/2021 13:37

Xu hướng đặt phòng trực tuyến trên ứng dụng Traveloka

TTH.VN - Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến đã không còn xa lạ với du khách và nó đã thực sự trở thành sự lựa chọn hấp dẫn của khách du lịch cũng như trong những chuyến công tác. Vậy nếu bạn còn băn khoăn về các tiện ích mà chúng mang lại thì cùng lướt xuống phía dưới tham khảo thông tin nha.

Xu hướng đặt phòng khách sạn online thông qua hệ thống Traveloka hiện nay

Nếu như trước đây mọi người thường mất quá nhiều thời gian lên kế hoạch, tìm hiểu trước về thời tiết, chỗ ở, phương tiện, địa điểm tham quan cho chuyến đi thì giờ đây cùng với sự phát triển mạnh mẽ của internet, khách du lịch thì các bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề chỗ ở và chỉ cần đặt phòng khách sạn qua các ứng dụng uy tín, hiện đại. Và một trong số những ứng dụng luôn ghi điểm cộng trong lòng người dùng có thể kể đến Traveloka – Ứng dụng đặt phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á.

Traveloka – Xu hướng đặt phòng khách sạn đang thịnh hành hiện nay

Kể từ khi ra mắt cho đến hiện tại, Traveloka đã giúp mọi chuyến du lịch của hàng triệu tín đồ du lịch trở nên đơn giản hơn. Không chỉ hoạt động tại Đông Nam Á, Traveloka hiện là đối tác của nhiều khách sạn trên toàn thế giới, sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi.

Với hệ thống mạng lưới khách sạn rộng khắp cùng với dịch vụ đa dạng các phân khúc từ khách sạn cao cấp, hiện đại với mức giá phù hợp. Do đó, đến với Traveloka, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu, cho dù bạn phải đặt phòng gấp cho chuyến công tác, hay tìm kiếm một thiên đường trong mơ cùng những chuyến đi ngẫu hứng cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thì ứng dụng tiện ích này cũng đáp ứng và không làm bạn thất vọng.

Ứng dụng Traveloka đặt phòng khách sạn mọi lúc, mọi nơi

Lợi ích khi đặt phòng khách sạn trên ứng dụng Traveloka

Sở dĩ ứng dụng Traveloka thu hút sự quan tâm của người dùng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bởi lẽ đây là hệ thống tích hợp những tính năng nổi trội như:

Ứng dụng Traveloka mang đến nhiều tiện ích cho người dùng có những trải nghiệm thú vị

Ứng dụng Traveloka giúp người dùng đặt phòng khách sạn mọi lúc, mọi nơi

Chỉ với một chiếc smartphone hay chiếc máy tính bảng có kết nối internet 3G và sử dụng thẻ ngân hàng đã đăng ký gói dịch vụ banking là bạn đã có thể đặt phòng khách sạn Hòa Bình, Hà Nội, Sa Pa, Hạ Long, Ninh Bình,… nhanh chóng, tiện ích và không làm tốn thời gian cũng như chi phí của bạn.

Không những vậy, dịch vụ đặt phòng online còn có một lượng lớn dữ liệu đánh giá của người dùng đã trải nghiệm dịch vụ. Từ đó, mỗi khi đặt phòng chúng ta có thể nhìn thấy những lời nhận xét của nhiều khách hàng trước để đưa ra quyết định đúng đắn.

Tiết kiệm tối đa chi phí

Tiết kiệm tối đa chi phí là một trong số những ưu điểm tiếp theo được khách hàng đánh giá cao và ghi điểm cộng khi người dùng thường xuyên được sử dụng tính năng tích điểm giảm giá, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết,... khiến mức giá thấp hơn so với việc liên hệ đặt trực tiếp với lễ tân.

Ứng dụng Traveloka giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí

Dịch vụ đi kèm tại Traveloka thú vị và hấp dẫn

Trong hệ thống của Traveloka, các bạn sẽ phải trải qua lần lượt các bước từ lựa chọn loại phòng, loại dịch vụ, thanh toán cùng các thao tác khác, khách sạn sẽ thống kê những dịch vụ đi kèm để du khách dễ dàng lựa chọn dịch vụ cần thiết có thể kể đến như: Tour du lịch, xe đưa đón, nhà hàng, ăn sáng,... Du khách có thể thỏa sức lựa chọn dịch vụ mà mình muốn, không phải quay trở lại trang chủ để tìm xem khách sạn có những dịch vụ gì.

Ứng dụng Traveloka cung cấp dịch vụ đi kèm thú vị và hấp dẫn

Từ những nội dung nêu trên về xu hướng đặt phòng trực tuyến trên Traveloka có thể thấy rằng ứng dụng đang từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu của mình với dịch vụ chất lượng, sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển. Và đó cũng chính là lý do Siêu ứng dụng này luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TPHCM

Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giới trẻ thúc đẩy việc ứng dụng Generative AI ở châu Á - Thái Bình Dương

Các quốc gia đang phát triển ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang nắm bắt công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI) nhanh hơn nhiều so với các quốc gia tiên tiến, với lực lượng lao động trẻ tuổi và sinh viên thúc đẩy một cách mạnh mẽ việc ứng dụng loại công nghệ này.

Giới trẻ thúc đẩy việc ứng dụng Generative AI ở châu Á - Thái Bình Dương
Nhìn từ xu hướng du lịch Caravan

Không chỉ phổ biến ở châu Âu và Bắc Mỹ, tại Việt Nam, loại hình du lịch caravan đang dần thịnh hành vì ngày càng có nhiều người sở hữu xe riêng, đam mê du lịch và mong muốn trải nghiệm tay lái ở những cung đường mới. Huế có cơ hội phát triển loại hình du lịch có sức hấp dẫn này, nhưng phải tìm được hướng khai thác hiệu quả.

Nhìn từ xu hướng du lịch Caravan
Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Dù chưa hết thời gian đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (từ ngày 2/5 đến 17h ngày 10/5) nhưng theo ghi nhận, học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc đăng ký. Các trường cũng giao cho giáo viên chủ nhiệm phối hợp với tổ hỗ trợ hướng dẫn học sinh trong quá trình đăng ký dự thi.

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông

TIN MỚI

Return to top