ClockThứ Bảy, 28/08/2021 14:32

Không thiếu hàng hóa, nhu yếu phẩm phục vụ người dân

TTH.VN - Đó là khẳng định của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh ngày 28/8 sau khi có hiện tượng người dân đổ xô đến các siêu thị, chợ... để mua sắm, tích trữ hàng hoá, lương thực, thực phẩm.

Chủ động đảm bảo cung cầu hàng hóa lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bànỔn định đời sống người dân vùng giãn cáchTặng nhu yếu phẩm cho lực lượng làm việc tại các chốt kiểm dịchNguồn cung các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân không thiếuTăng cường các biện pháp đảm bảo cung cầu thị trường, hàng hóa thiết yếu phục vụ người tiêu dùngĐảm bảo nguồn cung thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu phòng chống dịch COVID-19

Trước đó, chiều 27/8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh đã ban hành Quyết định áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID - 19 ở một số khu vực trên địa bàn TP. Huế.

Ngay sau khi Quyết định được ban hành, ở địa bàn TP. Huế đã có hiện tượng người dân đổ xô đến các siêu thị, chợ... để mua sắm, tích trữ hàng hoá, lương thực, thực phẩm.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh thông tin đến người dân, phương án ứng phó với dịch bệnh COVID-19 (kể cả khi diễn ra tình huống xấu nhất) đã được các cơ quan chức năng của tỉnh chuẩn bị cụ thể, chu đáo nên người dân yên tâm là trong bất kỳ tình huống nào hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu cũng đảm bảo đáp ứng đầy đủ.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh khuyến cáo người dân yên tâm, không tích trữ hàng hóa, hạn chế tập trung đông người đến các các siêu thị, chợ ... nhằm tránh lây nhiễm dịch bệnh.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng phó nguy cơ dịch bệnh gia súc, gia cầm

Các biện pháp phòng, chống được triển khai đồng bộ, có hiệu quả nên đến thời điểm này, dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm (GSGC) chưa xảy ra. Tuy nhiên, trên địa bàn tỉnh vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm, tái bùng phát dịch bệnh GSGC.

Ứng phó nguy cơ dịch bệnh gia súc, gia cầm
Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn

Cùng với sự phục hồi kinh tế và có nhiều nhà đầu tư đang triển khai các dự án lớn trên địa bàn tỉnh, nhu cầu tuyển dụng lao động cũng sôi động trở lại. Hơn mười mấy ngàn vị trí việc làm trong tỉnh đang rộng cửa chờ đón người lao động trong năm 2024 này.

Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn
Gia tăng nhu cầu lao động ngành logistics

Logistics đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, nên nhân lực trong ngành này có xu hướng gia tăng, không chỉ trong nước mà cả nước ngoài.

Gia tăng nhu cầu lao động ngành logistics

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top