ClockThứ Ba, 06/08/2024 10:24
Thông tin doanh nghiệp:

LANIT luôn cập nhật công nghệ mới nâng cao trải nghiệm khách hàng

TTH.VN - LANIT là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ lưu trữ Server, VPS, Hosting hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Đổi mới công nghệ, hạ tầng được thể hiện rõ qua việc thay thế toàn bộ ổ cứng HDD sang ổ SSD/NVME SSD Enterprise siêu tốc, nâng cấp CPU lên các dòng Intel đời mới hay việc đầu tư hệ thống Firewall Anti DDos...

LANIT liên tục ứng dụng công nghệ mới khi cho ra mắt hàng loạt dịch vụ chất lượng

Được thành lập từ năm 2017, trải qua gần 8 năm hoạt động, LANIT đã không ngừng nỗ lực và cải tiến chất lượng dịch vụ lưu trữ bằng việc liên tục cập nhật các công nghệ mới nhất nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hệ thống cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế, 100% thiết bị đều được nhập từ các thương hiệu sản xuất máy chủ hàng đầu trên thế giới như DELL và HP. 

 

Trong gần 8 năm phát triển, LANIT luôn nằm trong TOP 3 nhà cung cấp dịch vụ Server, VPS giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với dịch vụ chất lượng cùng giá phải chăng, hỗ trợ tận tình. Đặc biệt, những năm vừa qua LANIT đã cho ra mắt hàng loạt dịch vụ máy chủ chất lượng ứng dụng các công nghệ tiên tiến kết hợp trang thiết bị đời mới như VPS NVME, VPS PLATINUM, VPS GPU, VPS theo giờ, Server US, Hosting Business, Hosting Reseller...đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân.

So với các nhà cung cấp dịch vụ máy chủ khác trên thị trường, LANIT tự hào là đơn vị tiên phong  trong việc ứng dụng công nghệ mới. Đó là việc triển khai dòng CPU Intel Xeon E5-V4 vào các dịch vụ Server, Vps giá rẻ thay thế dần dòng CPU Intel V2,V3 từ những năm 2022. Lúc đó, CPU Xeon E5-V4 là dòng vi xử lý mạnh nhất trong dòng E-series, trang bị 22 nhân, 44 luồng, tốc độ xử lý là 2.2GHz, có thể lên đến 3.6GHz, bộ nhớ đệm 55M Cache giúp cải tiến hiệu năng mạnh mẽ, xử lý các tác vụ nhanh chóng và hiệu quả.

Năm 2023 - là năm LANIT cho ra mắt hàng loạt dịch vụ mới phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách hàng. VPS PLATINUM sử dụng dòng CPU Intel XEON PLATINUM và ổ cứng SSD NVME U2 siêu tốc, giúp tăng tốc ứng dụng, tăng hiệu suất gấp 10 lần so với dòng VPS thông thường với nhiều lõi và luồng xử lý, giúp xử lý các tác vụ phức tạp và khối lượng công việc lớn một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

 

Hay VPS GPU là dịch vụ máy chủ ảo chuyên dụng được trang bị NVIDIA GPU Card có khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ hình ảnh, video và các tác vụ liên quan đến đồ họa khác. Kết hợp với đó là dòng CPU Intel Xeon Gold, Ổ SSD NVME giúp mang lại hiệu suất tối ưu và trải nghiệm mượt mà….

Đặc biệt, tất cả các gói Cloud VPS tại LANIT đều sử dụng công nghệ OpenStack mới nhất giúp quản lý và sử dụng VPS hiệu quả, tối ưu hiệu suất, linh hoạt trong việc cấu hình và nâng cấp tài nguyên máy chủ theo nhu cầu.

Để Khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ, LANIT còn đầu tư hệ thống Firewall chống DDoS mạnh mẽ, giúp dữ liệu của khách hàng luôn được an toàn.

Với hàng loạt các dịch vụ được ra mắt ứng dụng các công nghệ tân tiến, dịch vụ LANIT khẳng định được những ưu thế nổi bật về hiệu suất, tốc độ và khả năng bảo mật, chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại LANIT

Lựa chọn Dịch vụ máy chủ tại LANIT giúp tối ưu chi phí

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, công nghệ nhưng các dịch vụ máy chủ của LANIT đều có mức giá phải chăng, được khách hàng đánh giá là có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Điều này được thể hiện rõ ở ngay bảng giá cấu hình của mỗi dịch vụ, giá được công khai minh bạch rõ ràng và rất dễ tiếp cận. Đặc biệt, LANIT còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng lớn. 

 

Trong tháng 8 này, LANIT triển khai chương trình ưu đãi đối với tất cả các dịch vụ: Giảm giá, tặng RAM lên đến 6GB, tặng Tháng khi đăng ký dịch vụ theo các chu kỳ như sau: Đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng, đăng ký 12 tháng tặng 2 tháng, đăng ký 24 tháng tặng 3 tháng đối với các dịch vụ VPS.

Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý cấu hình mạnh mẽ với hệ thống máy chủ chính hãng DELL/HP đời mới. Giá chỉ từ 1.891.000 vnđ/tháng, tặng RAM lên đến 128GB, tặng Firewall chống DDoS mạnh mẽ, tặng IPv4 lên đến 4IP, băng thông lên đến 400 Mbps.

Đặc biệt, ưu đãi lên đến 75% với dịch vụ Hosting giá rẻ NVME cấu hình mạnh mẽ. Chỉ từ 7.75K/tháng, bạn đã có thể sở hữu ngay gói Hosting tốc độ cao, tặng kèm chứng chỉ SSL, backup dữ liệu hàng ngày và được hỗ trợ 24/7.

Bạn có thể truy cập lanit.com.vn để cập nhật các chương trình giảm giá mới nhất nhé!

LANIT là lựa chọn hàng đầu cho các cá nhân/doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số khi cần một giải pháp lưu trữ chất lượng, ổn định với mức chi phí tối ưu nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG LANIT

Trụ sở chính: Toà Báo Công An Nhân Dân, 23 Nghiêm Xuân Yêm, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Website: https://lanit.com.vn

Hotline: 0945.96.95.94

Email: info@lanit.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lanit.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Trải nghiệm tour Đà Nẵng cực hot 2024 tại Đất Việt Tour

Tour du lịch Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những chuỗi ngày nghỉ dưỡng thú vị và đáng nhớ. Cùng theo dõi thông tin trải nghiệm tour Đà Nẵng cực hot 2024 tại Đất Việt Tour. Đảm bảo sẽ mở ra cho bạn nhiều thông tin hấp dẫn đấy!

Trải nghiệm tour Đà Nẵng cực hot 2024 tại Đất Việt Tour
Trải nghiệm Tết Trung thu truyền thống Huế

Tối 8/9, Sở Du lịch phối hợp cùng Tạp chí Vietnam Travel và các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình “Trải nghiệm Tết trung thu truyền thống Huế”. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện diễn ra trong bốn mùa của Festival Huế 2024, nhằm hưởng ứng lễ hội mùa thu - “Huế vào thu” của Festival Huế 2024.

Trải nghiệm Tết Trung thu truyền thống Huế
BIDV ra quân đồng hành cùng tiểu thương

Ngày 4/9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Ban Khách hàng bán lẻ phối hợp với BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế và BIDV chi nhánh Phú Xuân triển khai lễ ra quân chiến dịch BIDV đồng hành cùng tiểu thương Thừa Thiên Huế với chủ đề “Một vòng Huế thương”.

BIDV ra quân đồng hành cùng tiểu thương

TIN MỚI

Return to top