ClockThứ Ba, 05/12/2023 11:02
Thông tin doanh nghiệp:

Mẫu rèm cửa đẹp hiện đại cho mọi không gian

TTH.VN - Rèm cửa không chỉ là một phần của không gian sống, mà còn là điểm nhấn tinh tế, thể hiện phong cách và cái nhìn độc đáo, nghệ thuật của chủ nhân ngôi nhà. Đó chính là lý do mà bất kỳ ai cũng đều có những tiêu chí lựa chọn rèm cửa đẹp cho không gian của mình. Sau đây là những mẫu rèm cửa sổ đẹp hiện đại, thông dụng với xu hướng rèm cửa sổ 2023 cho mà mọi người có thể tham khảo lựa chọn.
 

Những loại rèm cửa sổ đẹp thông dụng

Nếu bạn đang cần tìm kiếm những kiểu rèm cửa đẹp, có thể tham khảo những mẫu rèm cửa sổ thông dụng bên dưới đây:

Rèm Vải

Là loại rèm cửa thông dụng được nhiều người dùng lựa chọn nhất, rèm vải có nhiều ưu điểm vượt trội và hơn hết là mang đến cảm giác sang trọng, thẩm mỹ cho ngôi nhà. Những mẫu rèm cửa đẹp mới nhất sẽ thiên về những gam màu lạnh, kết hợp hài hòa giữa trắng xám hoặc trắng be.

Rèm Cuốn

Hướng đến sự tiện ích khi sử dụng, rèm cuốn thường được dùng nhiều trong môi trường văn phòng công sở. Với đa dạng màu sắc cho người dùng lựa chọn, rèm cuốn còn có nhiều kích thước và chất liệu đáp ứng nhu cầu người dùng.

Rèm Cầu Vồng

Là loại rèm được rất nhiều người ưa chuộng bởi những gam màu tối đơn sắc. Khả năng chống nắng hiệu quả, phân tán ánh sáng cho không gian và cực kỳ tiện ích khi sử dụng. Rèm cầu vồng được dùng trong rất nhiều văn phòng làm việc, phòng học và phòng đọc sách hiện đại.

 

Rèm Roman

Với những không gian phòng khách, phòng ngủ có cửa sổ nhỏ, mọi người có thể lựa chọn mẫu rèm roman hiện đại. Được thiết kế với tính năng gập kéo lên, cùng với thiết kế hoa văn và chất liệu trang nhã, rèm roman mang đến màu sắc rất độc đáo cho không gian cũng như khả năng chống nắng tuyệt vời cho căn phòng.

Rèm Lá Dọc

Rèm lá dọc được thiết kế với mục đích sử dụng cho những cửa sổ,  ban công lấy gió cho không gian trong nhà. Những lá rèm được liên kết với nhau vào thả buông tự nhiên trông rất hiện đại. Khi sử dụng, bạn chỉ cần kéo dây để điều chỉnh độ nghiêng từng lá rèm. Từ đó đón gió và ánh sáng hiệu quả cho căn phòng.

Mẫu rèm cửa sổ đẹp theo không gian lắp đặt

Bên cạnh mẫu mã, loại rèm, mọi người có thể lựa chọn mẫu rèm cửa sổ theo từng không gian lắp đặt. Điển hình như rèm cửa sổ dùng cho gia đình thì sẽ có:

Rèm cửa sổ phòng khách

Những mẫu rèm cửa sổ phòng khách thường sẽ có mẫu mã và màu sắc phù hợp với không gian nội thất căn nhà. Chất liệu thường được lựa chọn nhiều nhất là vải dày có độ rũ tự nhiên và khả năng cách nhiệt, che nắng tốt.

 

Rèm cửa sổ phòng ngủ

Là nơi riêng tư, thư giãn của mỗi người, cho nên rèm cửa sổ phòng ngủ sẽ là những mẫu rèm có tính năng cách nhiệt, chống nắng tốt. Đặc biệt là màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, không gây khó chịu khi nhìn vào. Rèm vải sẽ luôn là lựa chọn phù hợp nhất.

Rèm cửa sổ phòng ăn

Tại phòng ăn, những mẫu rèm cuốn, rèm cầu vồng được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi vì khi sử dụng vô cùng thuận tiện, vệ sinh dễ dàng và độ bền cao. Những mẫu rèm này cũng không chiếm nhiều diện tích căn phòng như rèm vải.

Rèm cửa sổ nhà bếp

Đối với phòng bếp, những mẫu rèm được làm từ nhựa sẽ là lựa chọn thông minh. Bởi vì nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi mùi đồ ăn trong nhà bếp khi nấu nướng. Cũng như việc vệ sinh cũng rất đơn giản, nhẹ nhàng.

 

Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn mua rèm cửa sổ

Với vô vàn những mẫu rèm cửa sổ thông dụng được chia sẻ ở trên, chắc hẳn mọi người cũng đã tìm ra được mẫu rèm phù hợp với yêu cầu của mình. Tuy nhiên, khi chọn đặt rèm cửa đẹp, mọi người cần lưu ý đến những tiêu chí riêng như: Kích thước, kiểu dáng và màu sắc, chất liệu rèm, khả năng bảo vệ, cách lắp đặt, giá rèm cửa đẹp,...

Lựa chọn theo đúng những tiêu chí này, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với mẫu rèm mà mình đã đặt.

Chọn rèm che cửa sổ theo tính năng

Hãy ưu tiên chọn đúng loại rèm mà bạn cần. Như khả năng chống nắng, cách nhiệt hay chỉ đơn giản là phân cách không gian trong nhà. Với không gian phòng chịu ảnh hưởng lớn từ ánh nắng, hãy ưu tiên chọn rèm có độ che chắn tốt để không khó chịu vì ánh nắng mặt trời.

Chọn rèm cửa sổ cao cấp theo phong cách thiết kế không gian

Tùy thuộc vào không gian thiết kế nhà mà bạn sẽ chọn rèm có màu sắc phù hợp. Với những không gian đơn giản, tinh tế, hãy chọn những loại rèm có màu đơn sắc, tone xám hiện đại. Không nên chọn những loại rèm có hoa văn màu mè, gây mất thẩm mỹ.

 

Chọn vật liệu rèm cửa sổ chống nắng theo nhu cầu sử dụng

Đây là điều mà bất kỳ ai cũng đều quan tâm khi chọn mua rèm cửa đẹp. Mỗi chất liệu rèm sẽ có một ưu điểm, nhược điểm riêng. Nhưng đã nói ở trên, rèm dùng cho phòng bếp sẽ có chất liệu dễ lau chùi, vệ sinh thay vì chọn rèm nhanh bám bụi, bám mùi.

Lựa chọn rèm cửa với kích thước phù hợp

Lưu ý cuối cùng khi mua rèm cửa sổ chính là lựa chọn rèm theo đúng kích thước của cửa. Hãy đo đạc kỹ lưỡng để đơn vị kinh doanh rèm tư vấn lựa chọn kích thước giúp bạn. Một địa chỉ luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng lựa chọn rèm ưng ý chính là Rèm Xinh. Nổi tiếng với vô vàn mẫu rèm cửa đẹp Hà Nội, mọi người sẽ dễ dàng tìm được mẫu rèm ưng ý khi đến đây. Hãy ghé qua website của Rèm Xinh để xem và mua rèm cửa sổ chất lượng giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP TRANG TRÍ NỘI THẤT CÁNH DIỀU VÀNG

Địa chỉ: 180 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988 255 307 - 0985 942 589

Email: letue.remxinh@gmail.com

Website: http://remxinh.net/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Điểm danh 3 không gian làm việc lý tưởng tại The Sentry

Sau 4 năm thành lập, The Sentry hiện nay với 3 cơ sở hướng đến phát triển một cộng đồng dành riêng cho các nhà sáng tạo và doanh nhân công nghệ, đồng thời thu hút các nhân tài thế hệ trẻ của nước nhà.

Điểm danh 3 không gian làm việc lý tưởng tại The Sentry
Chỉnh trang không gian hai bờ sông Hương

Cùng với các dự án (DA) chỉnh trang đô thị khu vực trung tâm, TP. Huế tiếp tục chỉnh trang các công viên (CV), điểm xanh khu vực hai bờ sông Hương nhằm hoàn thiện hạ tầng đô thị, tạo thêm nhiều điểm đến phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, dạo bộ dành cho người dân và du khách.

Chỉnh trang không gian hai bờ sông Hương
Chuyện từ Sốnglab

“Tôi không cố gắng làm những điều khác biệt, chỉ làm điều bản thân nghĩ là đúng và nên làm, như khi khởi nghiệp với mô hình co-working space (mô hình chia sẻ không gian chung với nhiều doanh nghiệp khác nhau) tích hợp yếu tố văn hóa, nghệ thuật từ 8 năm trước. Và nay, là không gian nghệ thuật kỹ thuật số Sốnglab tại Huế” - nhà sáng lập Dương Đỗ chia sẻ.

Chuyện từ Sốnglab
Tên về miền nhớ

Sáp nhập các đơn vị hành chính nghĩa là mở ra không gian phát triển mới, phù hợp với nhu cầu của thực tiễn. Và câu chuyện dự kiến sáp nhập tại một số địa phương đang dần tạo được sự đồng thuận của người dân, dẫu những cái tên sắp trở về miền nhớ.

Tên về miền nhớ

TIN MỚI

Return to top