ClockThứ Bảy, 29/10/2022 08:32
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Mẹo hay dành cho doanh nghiệp: Chọn mua máy quét mã vạch cũ hay mới?

TTH.VN - Không chỉ máy quét mã vạch cũ mà các thiết bị điện tử cũ đều có những rủi ro không lường trước được. Nếu biết có rủi ro nguy hiểm tiềm ẩn vậy sao có nhiều người mua bất chấp chọn mua sản phẩm? Một phần do thói quen và tâm lý mua hàng mà mọi người thường chọn cho mình những sản phẩm cũ 80 – 90% với giá rẻ, phần còn lại đến từ tình hình tài chính chưa đủ vững mạnh. Vậy doanh nghiệp nên chọn mua máy quét mã vạch cũ hay mới?

Mẹo hay dành cho doanh nghiệp: Chọn mua máy quét mã vạch cũ hay mới?

Máy quét mã vạch cũ

Rủi ro mua máy quét mã vạch cũ

Khi lựa chọn máy quét mã vạch cũ, chắc chắn bạn sẽ gặp những rủi ro tiềm ẩn như:

  • Mất tia quét ở máy.
  • Máy tính không tiếp nhận dữ liệu truyền đi từ máy quét.
  • Máy quét không đọc được mã, tốc độ quét chậm.
  • Báo lỗi liên tục khi quét.

Nếu máy quét mã vạch cũ xuất hiện nhiều lỗi tiềm ẩn như vậy thì máy quét mã vạch thanh lý có nên đầu tư hay không? Trên thực tế, mua máy quét mã vạch cũ không hẳn là điều không tốt, vì nó sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được một khoản phí đáng kể. Tuy nhiên, bạn phải là người am hiểu về công nghệ, tham khảo cẩn thận để lựa chọn chiếc máy chất lượng và đầy đủ tính năng hoạt động.

Lợi ích mua máy quét mã vạch cũ

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn mua máy quét mã vạch cũ. Quyết định này vẫn mang đến cho bạn nhiều lợi ích thiết thực như:

Tiết kiệm nguồn lực, ngân sách, chi phí doanh nghiệp.

Sử dụng khoản tiền dư ra để đầu tư vào các hạng mục, thiết bị, phần mềm quản lý khác.

Nếu máy quét mã vạch cũ vẫn đảm bảo đầy đủ chất lượng, hoạt động mượt mà, nhiều tính năng hữu ích thì đây vẫn là lựa chọn cực hời dành cho bạn. Hoạt động kiểm kê, thanh toán,… sẽ nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Máy quét mã vạch mới

Trong trường hợp doanh nghiệp bạn có đầy đủ nguồn lực đầu tư thì máy quét mã vạch luôn là lựa chọn hoàn hảo. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy quét mã vạch đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với mức giá cực kỳ phải chăng.

Bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn cho đến hơn 2 triệu là đã sở hữu được chiếc máy quét mã vạch hoàn toàn mới vàng nhiều tính năng cần thiết. Do đó, nếu bạn không am hiểu về sản phẩm, không đủ kiến thức lựa chọn thiết bị cũ thì nên tìm sản phẩm mới để đảm bảo chất lượng.

Đến với Vinh Nguyễn – Nhà phân phối máy quét mã vạch hàng đầu thị trường, bạn sẽ được trải nghiệm hàng trăm mẫu mã sản phẩm máy quét mã vạch đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như: KingPos, Datamax, Honeywell, Antech, Zebex, Topcash,…

Nơi nào cung cấp máy quét mã vạch mới giá phải chăng?

Trong thị trường đầy rẫy thương hiệu máy quét mã vạch, bạn dễ rơi vào mê cung – ma trận sản phẩm mỗi khi bước ra siêu thị điện máy, cửa hàng bán lẻ, kho bãi,… hay chỉ đơn giản tìm kiếm trên Google.

Để không lạc đường đi của mình, Vinh Nguyễn sẽ là người đồng hành cùng bạn trang bị sản phẩm thiết bị, phần mềm cần thiết cho mọi hoạt động kinh doanh. Với 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Vinh Nguyễn được nhiều doanh nghiệp, khách hàng đánh giá là đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam.

Đến với Vinh Nguyễn bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn – kỹ thuật am hiểu thị trường, thành thạo công nghệ.
  • Sản phẩm chính hãng nhập khẩu 100% hàng mới.
  • Chế độ bảo hành máy quét mã vạch dài hạn 12 – 24 tháng tùy theo từng thương hiệu, đổi trả sản phẩm 1 đổi 1 uy tín.
  • Ngoài ra khi nhắc đến giá thành sản phẩm, Vinh Nguyễn xin gửi lời khẳng định mạnh mẽ với khách hàng, mọi sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, đảm bảo giá đến tay khách hàng luôn tốt nhất thị trường.

Vì vậy trước khi quyết định lựa chọn đầu tư máy quét mã vạch mới, máy quét mã vạch cũ hay hàng thanh lý, bạn nên tìm hiểu nguồn gốc của sản phẩm, mức giá và tính năng thật chi tiết, hoặc liên hệ ngay với Vinh Nguyễn qua Website: vinhnguyen.vn để được tư vấn máy quét mã vạch phù hợp với quy mô doanh nghiệp bạn. Hãy là người mua hàng thông minh bạn nhé! 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng hợp tác về khoa học công nghệ

Chiều 11/5, Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế tổ chức Hội thảo xúc tiến hợp tác khoa học công nghệ (KHCN) giữa Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế với các doanh nghiệp.

Tăng hợp tác về khoa học công nghệ
Điểm sáng phát triển Đảng trong doanh nghiệp

Phát triển tổ chức đảng, đoàn thể và đảng viên trong các doanh nghiệp (DN) là nhiệm vụ quan trọng, góp phần xác lập nền tảng - hạt nhân chính trị ở cơ sở; từ đó, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với DN.

Điểm sáng phát triển Đảng trong doanh nghiệp
Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật

Hội nghị cập nhật kiến thức nghiệp vụ chuyên môn về đầu thầu theo Luật Đấu thầu và Nghị định 24/2024/NĐ-CP được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trong 2 ngày 10 và 11/5; thu hút hơn 180 đại biểu tham dự là doanh nghiệp, cán bộ ban quản lý dự án.

Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật
Nhiều doanh nghiệp vẫn chậm đóng bảo hiểm xã hội

Tình trạng nhiều đơn vị, doanh nghiệp (DN) chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho hàng nghìn lao động với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng đã ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi người lao động (NLĐ).

Nhiều doanh nghiệp vẫn chậm đóng bảo hiểm xã hội
Return to top