ClockChủ Nhật, 06/11/2022 15:03

OBC Thừa Thiên Huế ra mắt Chapter thứ hai

TTH.VN - Sáng 6/11, Cộng đồng kết nối doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ (OBC) Việt Nam tại Thừa Thiên Huế ra mắt Chapter thứ hai với 24 thành viên. Đây là những DN sản xuất kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau trên địa bàn toàn tỉnh, nâng tổng số thành viên của OBC tỉnh lên 55 đơn vị.

OBC Việt Nam giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với 200 sinh viênRa mắt Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam tại Thừa Thiên Huế

Giới thiệu, kết nối tiêu thụ sản phẩm tại buổi ra mắt

Với triết lý “Đi nhanh hơn, đi xa hơn”, các thành viên OBC Việt Nam được hỗ trợ đào tạo và đưa tri thức tân tiến của thế giới về Việt Nam, đặc biệt tập trung trong 3 lĩnh vực: Quản trị doanh nghiệp, kỹ năng phát triển bản thân và kỹ năng kết nối thông qua 6 giá trị cốt lõi gồm: chính trực, cộng đồng, công nhận, trách nhiệm, tri thức và tích cực.

Tất cả các thành viên đều tuân thủ nguyên tắc cung cấp đúng chất lượng dịch vụ; tuân thủ các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp; xây dựng mối quan hệ và lòng tin với khách hàng và thành viên; luôn duy trì thái độ tích cực và xây dựng.

Mục tiêu OBC Thừa Thiên Huế đặt ra đến cuối năm 2022 sẽ nâng tổng số thành viên lên 100 DN trên địa bàn toàn tỉnh.

Dịp này, OBC Việt Nam đã ký kết hợp tác với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ, Trường đại học Khoa học học, Đại học Huế với mong muốn tạo giá trị cho cộng đồng DN tương lai từ giai đoạn là sinh viên đến khởi nghiệp thông qua nhiều hoạt động như chia sẻ kiến thức về khởi nghiệp, đón nhận các sinh viên thực tập tại các DN thành viên của OBC và đồng hành cùng các doanh nhân tương lai thông qua các gói bảo trợ, tài trợ, học bổng…

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Return to top