ClockThứ Năm, 22/02/2024 15:59
Thông tin doanh nghiệp:

Quy trình sản xuất ống gió ở Nhà Máy P69 có gì khác biệt?

TTH.VN - Nhà Máy Cơ Khí P69 hiện nay đang là đơn vị sản xuất ống gió hàng đầu Việt Nam. Hệ thống sản xuất của nhà máy sử dụng các loại máy móc với công nghệ tiên tiến cùng quy trình chặt chẽ nên cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng.

Dây chuyền sản xuất ống gió của Nhà Máy Cơ Khí P69

Sản xuất ống gió là công việc vô cùng phức tạp đòi hỏi trang thiết bị máy móc hiện đại, có tính tự động hóa cao, và năng suất làm việc hiệu quả. Đây là yêu cầu cơ bản để có thể cho ra được những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng.

Dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến của Nhà Máy P69 

Thấu hiểu được những đòi hỏi khắt khe của lĩnh vực này, ban lãnh đạo Nhà Máy P69 đã tập trung nghiên cứu và đầu tư những dây chuyền máy móc mới nhất để có thể nâng cao năng lực cạnh tranh và cải thiện hiệu suất lao động. Dưới đây là một số các dây chuyền và máy móc được đơn vị sử dụng trong quá trình hoạt động:

Dây chuyền Autoline VI: Đây là dây chuyền sản xuất ống gió mới nhất và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Dây chuyền này được sử dụng để làm ra các loại ống gió vuông và ống gió EI chống cháy. Sản phẩm làm ra có kích thước chính xác và mẫu mã đẹp nên nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng.

Dây chuyền sản xuất ống gió tròn xoắn Spiral Tubeformer Sbtf – 1602: Dây chuyền này hoạt động hoàn toàn tự động và cho ra được những đoạn ống gió tròn xoắn đều và đẹp với khoảng cách các gân bằng nhau.

Máy cắt CNC: Đây là loại máy không thể thiếu ở bất cứ các nhà xưởng gia công ống gió nào. Các phôi ống được cắt có kích thước chính xác tuyệt đối và không có tình trạng cong vênh như các phương thức cắt thủ công thông thường.

Các loại máy chạy mí kép, khép góc, khép mí: Các đoạn mí và góc mí trong từng sản phẩm ống gió của P69 đều có hình thức rất đẹp và đồng đều do sử dụng các loại máy chạy mí kép, khép góc, và khép mí.

Ngoài các máy móc và dây chuyền kể trên, Cơ Khí P69 còn có các loại máy móc riêng biệt nhằm đáp ứng được từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Điều này giúp cho khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

 Quy trình sản xuất ống gió của Nhà Máy Cơ Khí P69

Để cho ra được những sản phẩm ống gió chất lượng và hoàn hảo, Nhà Máy P69 đã áp dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt với nhiều công đoạn khác nhau. Dưới đây là các bước trong quá trình gia công được chúng tôi áp dụng:

Đầu tiên, các cuộn tôn sẽ được đặt vào trong dây chuyền Autoline VI. Sau khi cuộn tôn được đặt cố định, các kỹ thuật viên sẽ chạy máy để kéo nguyên liệu vào trong dây chuyền.

Sau đó, các đoạn tôn từ cuộn sẽ được máy cắt phẳng và nắn gân tăng cứng. Bước này đóng vai trò hết sức quan trọng giúp cho ống gió có độ cứng cao và khó bị biến dạng sau khi đã ra được thành phẩm cuối cùng.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt tạo nên những sản phẩm chất lượng cao 

Tiếp theo là giai đoạn cắt góc, cắt đứt thành tấm và chạy mí kép. Tôn sẽ được cắt thành các các tấm riêng lẻ có kích thước tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Các tấm tôn sau khi được cắt sẽ tiếp tục được bẻ thành các mí kép rồi quay trở lại vị trí ban đầu để di chuyển đến hệ thống chạy bích.

Ở giai đoạn chạy bích, tấm vật liệu sẽ được hệ thống bẻ bích ở hai bên. Sau khi kết thúc giai đoạn này thì hình thù cơ bản của ống gió đã được hoàn thành và tiếp tục di chuyển đến công đoạn gấp thành ống gió.

Khi công đoạn gấp thành ống được hoàn thành thì về cơ bản hình thù ống gió đã được hình thành. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ lấy ống gió ra khỏi dây chuyền và đem đi ghép mí và khép góc bằng các máy móc chuyên dụng để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.

Các bước mua ống gió tại Nhà Máy Cơ Khí P69

Nhu cầu tìm mua các sản phẩm ống gió tại Nhà Máy P69 đang có xu hướng tăng cao trong những năm gần đây. Nhiều khách hàng đã gặp khó khăn trong việc lấy được thông tin liên lạc của chúng tôi. Dưới đây là các bước cơ bản để có thể đặt mua ống gió tại Nhà Máy:

Bước 1: Quý khách vui lòng truy cập vào website của công ty có địa chỉ https://cokhip69.com.vn

 Truy cập vào website Nhà Máy P69 để có được thông tin tốt nhất về sản phẩm

Bước 2: Quý khách cần tìm hiểu kỹ các loại sản phẩm mà mình đang quan tâm trong danh mục sản phẩm ở website.

Bước 3: Khi đã có được đầy đủ thông tin về sản phẩm mình cần mua, khách hàng hãy ấn chuột vào nút Zalo hoặc nút gọi điện ở góc phải màn hình để có thể kết nối trực tiếp với tư vấn viên của công ty.

Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm, P69 sẽ giải đáp được mọi yêu cầu và khúc mắc của khách hàng về các sản phẩm ống gió. Công ty hy vọng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất
Kích thích làm nông nghiệp công nghệ cao

Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao đang là xu hướng phát triển của nền nông nghiệp nói chung và ngành nông nghiệp tỉnh nói riêng. Tuy nhiên, với chi phí đầu vào đắt đỏ và đầu ra vẫn còn chưa phổ dụng thì cần có chính sách kích cầu cho doanh nghiệp, cá nhân tham gia.

Kích thích làm nông nghiệp công nghệ cao
Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp.

Nông nghiệp huyện Phú Lộc đang từng bước chuyển dịch theo hướng hàng hóa, ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Sản xuất gắn với bảo quản, chế biến, quảng bá và liên kết tiêu thụ sản phẩm nên người dân yên tâm.

Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp

TIN MỚI

Return to top