ClockChủ Nhật, 14/05/2023 15:41

Ra mắt OBC Value Huế

TTH.VN - Sáng 14/5, Cộng đồng kết nối doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ (OBC) Việt Nam tại Thừa Thiên Huế ra mắt Chapter thứ ba có tên gọi OBC Value Huế với 40 thành viên.
leftcenterrightdel
Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tại buổi ra mắt 

Đây là những DN sản xuất kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau trên địa bàn toàn tỉnh, nâng tổng số thành viên của OBC tỉnh lên hơn 90 đơn vị.

Với triết lý “Đi nhanh hơn, đi xa hơn”, các thành viên OBC Việt Nam được hỗ trợ đào tạo và đưa tri thức tân tiến của thế giới về Việt Nam, đặc biệt tập trung trong 3 lĩnh vực: Quản trị doanh nghiệp, kỹ năng phát triển bản thân và kỹ năng kết nối thông qua 6 giá trị cốt lõi gồm: Chính trực, cộng đồng, công nhận, trách nhiệm, tri thức và tích cực.

Tất cả các thành viên đều tuân thủ nguyên tắc cung cấp đúng chất lượng dịch vụ; tuân thủ các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp; xây dựng mối quan hệ và lòng tin với khách hàng và thành viên; luôn duy trì thái độ tích cực và xây dựng.

Dịp này, các thành viên được tham gia trưng bày, giới thiệu quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm nghe các diễn giả chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong quản trị sản xuất kinh doanh, xây dựng doanh nghiệp trong cộng đồng OBC. Đồng thời, được tham gia phần thi livestream 60 giây để đào tạo bán hàng.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư hệ thống thoát nước đô thị

Nhiều năm qua, tỉnh đã tập trung mọi nguồn lực để phát triển hệ thống thoát nước tại các đô thị nhằm đáp ứng với nhu cầu và quá trình đô thị hóa. Tuy nhiên, thực trạng tiêu thoát nước chưa đáp ứng với yêu cầu đặt ra, việc đầu tư hoàn chỉnh hệ thống thoát nước, giảm ngập cho khu vực đô thị được xem là yêu cầu bức thiết hiện nay.

Đầu tư hệ thống thoát nước đô thị
Tạo sức hút cho các phố đêm Huế

Sau thời gian đưa vào hoạt động, các khu phố đêm, phố đi bộ trên địa bàn TP. Huế dần vắng khách. TP. Huế đang triển khai nhiều giải pháp nhằm tạo sức hút và khuấy động các dịch vụ vui chơi giải trí về đêm trên địa bàn.

Tạo sức hút cho các phố đêm Huế
Đẩy nhanh tiến độ thi công chợ tạm Khe Tre

Công trình xây dựng chợ tạm Khe Tre (Nam Đông) đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thành. Dự kiến, tháng 6/2024 sẽ hoàn thiện và bàn giao các hạng mục đình chợ chính và đình chợ phụ, sớm giúp các tiểu thương có nơi kinh doanh, buôn bán.

Đẩy nhanh tiến độ thi công chợ tạm Khe Tre
Return to top