ClockThứ Ba, 07/11/2023 16:16
Thông tin doanh nghiệp:

Săn vali ưu đãi đến 78% của LUG.vn tại TTTM Sống Platform Huế

TTH.VN - Từ ngày 09 - 12/11/2023, LUG.vn khai trương liên tiếp 3 cửa hàng ở khu vực miền Trung tại Tp. Huế và Tp. Đà Nẵng. Khi mua sắm tại LUG.vn nhân dịp này, khách hàng sẽ được khuyến mãi giảm giá đến 78% tất cả các mặt hàng hành lý thương hiệu cùng cơ hội sở hữu vali chỉ với 99.000 đồng

Sau khi khai trương liên tiếp 5 cửa hàng trong sự kiện mừng sinh nhật vào tháng 10, Hệ thống cửa hàng hành lý LUG.vn tiếp tục tăng độ phủ sóng khi khai trương 3 cửa hàng tại Tp. Đà Nẵng và Tp. Huế. Sự kiện khai trương sẽ diễn ra từ ngày 09 - 12/11/2023, LUG.vn cũng chính thức đạt mốc 78 cửa hàng trên toàn quốc.

LUG.vn khai trương 03 cửa hàng tại Huế - Đà Nẵng với nhiều ưu đãi hấp dẫn 

Nhận thấy nhu cầu mua sắm hành lý cao cấp của người dân Miền Trung cùng với thế mạnh về du lịch, thu hút lượng lớn du khách hàng năm. LUG.vn chọn Huế - Đà Nẵng là địa điểm đặt chân tiếp theo nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và cung cấp những sản phẩm hành lý cùng dịch vụ chất lượng cho thị trường tiềm năng này.

LUG.vn là hệ thống cửa hàng hành lý cung cấp các sản phẩm như: Vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch… lớn nhất Việt Nam. LUG.vn sở hữu đa dạng các mặt hàng từ phân khúc tầm trung đến cao cấp, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng kinh tế. Khi đến mua sắm tại LUG.vn, khách hàng không chỉ được tận hưởng không gian mua sắm khang trang, rộng rãi mà còn được hưởng chế độ hậu mãi độc quyền.

Với thế mạnh 78 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, LUG.vn cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành 05 năm trên toàn quốc. Đặc biệt, khi khách hàng mua sắm sản phẩm đến từ 25 thương hiệu hành lý quốc tế được phân phối độc quyền tại LUG.vn sẽ được bảo hành đến 10 năm trên toàn cầu. Ngoài phương thức thanh toán truyền thống, LUG.vn còn cung cấp dịch vụ thanh toán trước trả góp sau, chia 3 kỳ miễn lãi và cam kết không thu phụ phí, không phát sinh phí bất kỳ.

LUG.vn là đơn vị phân phối độc quyền 25 thương hiệu hành lý quốc tế nổi tiếng 

Tại Tp. Đà Nẵng, LUG.vn sẽ khai trương 2 cửa hàng, địa điểm tại: TTTM Vincom Plaza (910A Đường Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng) và Số 404 đường Lê Duẩn, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Đến với Tp. Huế, LUG.vn sẽ khai trương cửa hàng mới tại TTTM Sống Platform Huế (Khu A2, Khu Du Lịch – Thương Mại Hùng Vương, Phường Phú Hội, Tp. Huế). Song hành cùng sự kiện khai trương là các chương trình ưu đãi hấp dẫn diễn ra từ ngày 09 - 12/11/2023, cụ thể:

- Vali 99.000 đồng vào khung giờ vàng giá sốc, áp dụng 2 khung giờ tại cửa hàng Lê Duẩn, Tp. Đà Nẵng: từ 7 giờ đến 8 giờ và từ 17 giờ đến 18 giờ.

- Vali 399.000 đồng vào khung giờ vàng giá sốc, áp dụng tại cửa hàng Tp. Huế và Vincom Đà Nẵng: từ 17 giờ đến 18 giờ.

- Vali thương hiệu quốc tế mua nhiều giảm sâu:

+ Mua 2 giảm thêm 20%.

+ Mua 3 giảm thêm 30%.

- Vali thương hiệu giảm trực tiếp 2 triệu.

- Giảm giá lên đến 78% toàn cửa hàng.

- Check in nhận quà từ vòng quay may mắn.

- Cơ hội sở hữu những ưu đãi dành riêng cho quý độc giả : TẠI ĐÂY

Sở hữu vali cao cấp với giá 99.000 đồng và 399.000 đồng vào ngày khai trương cửa hàng mới của LUG.vn 

Trong thời điểm mua sắm cuối năm, LUG.vn hứa hẹn sẽ mang đến những ưu đãi cực hấp dẫn. Đặc biệt trong tháng 11/2023, khi khách mua hàng trực tuyến tại website LUG.vn sẽ được miễn phí vận chuyển hoàn toàn. Năm 2024, hệ thống LUG.vn đặt mục tiêu sẽ đạt cột mốc 89 cửa hàng trên toàn quốc.

LUG.vn - Gói trọn mọi hành trình

Fanpage: https://www.facebook.com/lug.vn

Hệ thống cửa hàng: https://lug.vn/he-thong-cua-hang

Hotline: 1800 6646

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mùa “săn” đồ cũ của sinh viên

Thời điểm nhiều sinh viên (SV) năm cuối tất bật tốt nghiệp ra trường, cũng là lúc mà các SV đang còn theo học có cơ hội “săn” đồ cũ với giá rẻ.

Mùa “săn” đồ cũ của sinh viên
Quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi dành cho phụ nữ

Những đồng vốn được sử dụng đúng mục đích, mang lại hiệu quả kinh tế cho hội viên phụ nữ (HVPN), trả gốc, lãi đúng hạn... đó là điều đáng mừng khi các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi cho phụ nữ.

Quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi dành cho phụ nữ
Đa dạng các chương trình tín dụng ưu đãi

Các tổ chức tín dụng, nhất là các ngân hàng thương mại vốn nhà nước đang thực hiện khá nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ khi triển khai nhiều chương trình tín dụng ưu đãi với lãi suất thấp cho người dân, doanh nghiệp.

Đa dạng các chương trình tín dụng ưu đãi
TÍN DỤNG PHỤC VỤ CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA:
Vốn cần, nhưng chưa đủ - Bài 1: Khi cần câu “đủ mồi”

Chính sách tín dụng ưu đãi do Ngân hàng Chính sách xã hội thực hiện là một cấu phần quan trọng trong thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia. Tuy nhiên, để nguồn vốn này phát huy được hiệu quả và bền vững là một bài toán không mấy dễ dàng.

Vốn cần, nhưng chưa đủ - Bài 1 Khi cần câu “đủ mồi”
Về biển “săn” cua đá

Lặn ngụp ngay chân kè biển tại xã Giang Hải (Phú Lộc), canh đúng thời điểm những con sóng chưa kịp tiến tới, anh Hùng quờ tay vào từng hang hốc, chỉ thoáng chốc, anh đã cầm chắc trong tay chú cua đá với hai càng ngoe nguẩy.

Về biển “săn” cua đá

TIN MỚI

Return to top