ClockThứ Sáu, 29/04/2022 10:41

Shophouse Hòn Thơm Paradise Island - Điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư trong năm 2022

TTH.VN - Shophouse Hòn Thơm Paradise Island là dòng sản phẩm thừa hưởng được rất nhiều lợi thế vượt bậc khi kết hợp hoàn hảo giữa mô hình nghỉ dưỡng, giải trí và thương mại. Nơi đây chắc hẳn sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho du khách giàu có trong và ngoài nước.

Tại Shophouse Hòn Thơm Paradise Island, du khách sẽ khám phá được cho mình rất nhiều những công trình xa hoa cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn sẽ thiết lập nên những tiêu chuẩn mới trên bản đồ du lịch hạng sang.

Vậy sức hấp dẫn Shophouse Hòn Thơm Paradise Island đến từ đâu? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những điều thú vị tại phân khúc tiềm năng này trong những thông tin hấp dẫn được chia sẻ ngay dưới đây.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Hòn Thơm Paradise Island: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island cập nhật năm 2022

Shophouse Hòn Thơm Paradise Island - Điểm đến xứng tầm của giới thượng lưu

Hòn Thơm Paradise Island sẽ được chủ đầu tư Sun Group xây dựng với phong cách hoàn toàn khác biệt, mang đến sự riêng tư cho mọi du khách, từ đó mang đến một không gian biệt lập, không bị đan xen bởi thế giới bên ngoài.

Dừng chân tại nơi đây, du khách sẽ được tiếp xúc và gặp gỡ với rất nhiều những mối quan hệ xứng tầm, cùng đẳng cấp với mức chi tiêu tương xứng. Từ đó kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, điểm đến hoàn hảo dành cho cộng đồng dân cư thượng lưu.

Với khí hậu mát mẻ quanh năm, shophouse Hòn Thơm Paradise Island thừa hưởng được cho mình một khí hậu vô cùng trong lành và thoáng mát. Được bao bọc trong một hệ sinh thái đa dạng và vô cùng quý hiếm, chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng trong bất kì thời điểm nào trong năm.

Đến với shophouse Hòn Thơm Paradise Island, du khách sẽ khám phá được cho mình rất nhiều những trải nghiệm đặc sắc, tựa như một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang đến những cung bậc cảm xúc đặc sắc, được nâng cao đến mức tối đa nhờ vào chuỗi dịch vụ đa dạng.

Những căn shophouse có số lượng vô cùng hạn chế, mang tính độc bản giữa mảnh đất hình chữ S xinh đẹp. Mỗi sản phẩm sẽ khoác lên mình những phong cách thiết kế khác biệt, không có bất kỳ sự trùng lặp nào trên thế giới.

Shophouse Hòn Thơm Paradise Island - Kênh đầu tư tiềm năng giữa Đảo Thiên Đường

“Siêu phẩm” Hòn Thơm Paradise Island sẽ được tập đoàn Sun Group kiến tạo thành một đảo thiên đường đẳng cấp với những trải nghiệm sôi động xuyên suốt một ngày dài. Dừng chân tại nơi đây, du khách sẽ khám phá được vô vàn điều thú vị, mang đến những kỳ nghỉ tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu.

Nằm trên hòn đảo biệt lập, nơi đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho mọi du khách khi đến với đảo Ngọc. Với sự sầm uất 24/7, điều này sẽ khiến cho lượng du khách đến với nơi đây được tăng lên vượt bậc, đồng thời cùng góp phần tăng thời gian lưu trú trong chuyến nghỉ dưỡng.

Vì thế, shophouse Hòn Thơm Paradise Island sẽ đón được dòng khách hàng “khủng”, phát huy tối ưu những lợi thế về khai thác thương mại và dịch vụ. Từ đó mang đến cho nhà đầu tư những kênh sinh lời tối ưu với khả năng tạo dòng tiền vượt bậc trong tương lai.

Dừng chân tại Shophouse Hòn Thơm Paradise Island, du khách chắc chắn sẽ tận hưởng được cho mình đa dạng những cung bậc cảm xúc với những trải nghiệm độc đáo tại Đảo Thiên Đường. Hứa hẹn sẽ là một trong những biểu tượng mới tại Đảo Ngọc, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị cùng những kênh sinh lời tiềm năng trong thời gian tới đây.

Tham khảo thông tin dự án tại: Hòn Thơm Paradise Island - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng quý khách hàng đã có thể khám phá thêm những góc nhìn toàn diện hơn về Shophouse Hòn Thơm Paradise Island.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Châu Á: Chỉ 12% nhà đầu tư có kế hoạch đầu tư nhiều hơn vào giải pháp khí hậu

Dường như có một khoảng cách hành động giữa các nhà đầu tư tổ chức ở châu Á khi nói đến đầu tư vào môi trường, xã hội và quản trị (ESG). Tuy các nhà đầu tư thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến việc chuyển vốn sang những cơ hội nổi lên từ sự thúc đẩy hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 trên toàn cầu, chỉ có 12% đặt mục tiêu tăng cường đầu tư vào các giải pháp khí hậu, theo một cuộc khảo sát do Nhóm Nhà đầu tư châu Á về biến đổi khí hậu (AIGCC) thực hiện.

Châu Á Chỉ 12 nhà đầu tư có kế hoạch đầu tư nhiều hơn vào giải pháp khí hậu
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án
Tạo nền tảng để thu hút các nhà đầu tư có tầm vóc

Các khu kinh tế, công nghiệp (KKT, CN) tỉnh là khu vực trọng điểm về thu hút đầu tư. Tuy nhiên, để các nhà đầu tư lớn “để mắt” cần tạo được môi trường thông thoáng cùng nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp (DN). Xung quanh vấn đề này, Thừa Thiên Huế Cuối tuần có cuộc trao đổi với ông Lê Văn Tuệ, Trưởng ban Quản lý các KKT, CN tỉnh.

Tạo nền tảng để thu hút các nhà đầu tư có tầm vóc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top