ClockThứ Tư, 15/12/2021 12:07

Agribank khai trương máy gửi, rút tiền tự động CDM

TTH.VN - Ngày 15/12, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế (Agribank Thừa Thiên Huế) đưa vào hoạt động máy gửi, rút tiền tự động (CDM) tại TP. Huế

Đảm bảo cơ cấu hợp lý các loại mệnh giá lưu thôngKhông có quy định dừng hoặc từ chối giao dịch thẻ đối với thẻ từ nội địa đang lưu hànhNgân hàng đồng loạt đổi thẻ từ ATM sang thẻ chip

Cắt băng khai trương đưa vào hoạt động máy CDM

CDM (Cash Deposit Machine) là máy gửi tiền tự động hay còn gọi là ATM đa chức năng. Những giao dịch ngân hàng thông thường của khách hàng sẽ được thực hiện ngay trên máy CDM mà không phải trực tiếp vào bên trong quầy giao dịch gặp giao dịch viên.

Ngoài việc bao gồm các tính năng như máy ATM thông thường thì CDM còn được trang bị thêm những tính năng nổi bật như: gửi tiền mặt vào tài khoản, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến. Số tiền tối đa khách hàng có thể nộp vào tài khoản là 100 triệu đồng/lần,  tối thiểu 50 ngàn đồng/lần và không giới hạn về số lần giao dịch và hạn mức gửi. Số dư của tài khoản nhận tiền được ghi nhận ngay sau khi giao dịch hoàn thành.

Hiện trên địa bàn Thừa Thiên Huế, Agribank đang triển khai hoạt động 35 máy ATM, 1 máy CDM với 150.000 thẻ ATM được phát hành. 

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

700 triệu đồng hỗ trợ quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn

Là số tiền của chương trình “Chung tay vì người nghèo” do Agribank triển khai trên địa bàn Thừa Thiên Huế dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Chương trình kéo dài từ ngày 24 đến ngày 31/1 ở tất cả các huyện, thị, thành phố.

700 triệu đồng hỗ trợ quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn
Tiếp nhận quà tặng từ chương trình Agribank chung tay vì người nghèo

Ngày 24/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh huyện Quảng Điền phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Hội Nông dân huyện tổ chức “Chương trình an sinh xã hội - Agribank chung tay vì người nghèo” nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Tiếp nhận quà tặng từ chương trình Agribank chung tay vì người nghèo
Đưa nguồn vốn tam nông đến gần hơn với nông dân

Là nội dung được thảo luận tại hội nghị tổng kết công tác phối hợp thực hiện thỏa thuận liên ngành và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 giữa Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế với Hội Nông dân tỉnh diễn ra ngày 10/1.

Đưa nguồn vốn tam nông đến gần hơn với nông dân

TIN MỚI

Return to top