ClockThứ Năm, 23/05/2024 14:54

Đưa vào hoạt động máy CDM tại An Lỗ

TTH.VN - Ngày 23/5, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh huyện Phong Điền tổ chức tiếp nhận và vận hành thử nghiệm thành công máy CDM (máy nộp, rút tiền tự động) tại Phòng giao dịch (PGD) An Lỗ.

Khai trương Autobank CDM đầu tiên tại TX. Hương ThủyAgribank khai trương máy gửi, rút tiền tự động CDM

 Cắt băng khai trương CDM An Lỗ

Thực hiện chủ trương phát triển thanh toán không dùng tiền mặt (KDTM), ứng dụng công nghệ số vào các sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm gia tăng tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch của khách hàng, Agribank Thừa Thiên Huế đã đầu tư về hạ tầng, nhất là cho khu vực nông thôn. Trong đó, hệ thống máy CDM góp phần quan trọng giúp người dân tiếp cận dễ dàng hơn với dịch vụ ngân hàng nói chung và các hoạt động thanh toán KDTM nói riêng.

Ngoài các tính năng thông thường như máy ATM, khách hàng có thể trực tiếp nộp tiền mặt vào tài khoản và mở tài khoản tiền gửi trực tuyến trên máy CDM. Việc lắp đặt máy CDM tại PGD An Lỗ sẽ hỗ trợ người dân tại xã Phong An và các vùng lân cận thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng.

 Người dân được hướng dẫn trải nghiệm máy CDM

Theo quy hoạch của UBND tỉnh đến năm 2030, xã Phong An và một phần thôn An Lỗ (khu vực chợ An Lỗ) thuộc xã Phong Hiền, huyện Phong Điền là đô thị dự kiến hình thành trong tương lai được đầu tư xây dựng từng bước đạt các tiêu chí của đô thị loại V và trở thành thị trấn trung tâm tiểu vùng khu vực phía Nam huyện Phong Điền. Dân số hiện nay của các xã Phong An hơn 14.000 người, Phong Hiền hơn 9.000 người và xã Phong Sơn hơn 10.000 người… Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng của người dân ngày càng tăng trong khi việc xây dựng một phòng giao dịch ngân hàng là hết sức khó khăn, chi phí tốn kém.Việc trang bị máy CDM Agribank để người dân nộp, rút tiền tự động là cần thiết và được xem là giải pháp phù hợp trong điều kiện hiện nay.

Trên địa bàn Thừa Thiên Huế, Agribank đang có 6 CDM (bao gồm máy An Lỗ), 31 ATM đang hoạt động đáp ứng nhu cầu của người dân.

Tin, ảnh: Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Agribank ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế

Chiều 17/5, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung và các đơn vị: Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế, chi nhánh Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp ABIC Thừa Thiên Huế, Chi nhánh Công ty CP Chứng khoán Agriesco miền Trung phối hợp với Trường ĐH Kinh tế – Đại học Huế tiến hành ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực đào tạo phát triển nguồn nhân lực, sử dụng dịch vụ và các hoạt động đồng hành, hỗ trợ sinh viên.

Agribank ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế
700 triệu đồng hỗ trợ quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn

Là số tiền của chương trình “Chung tay vì người nghèo” do Agribank triển khai trên địa bàn Thừa Thiên Huế dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Chương trình kéo dài từ ngày 24 đến ngày 31/1 ở tất cả các huyện, thị, thành phố.

700 triệu đồng hỗ trợ quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn
Tiếp nhận quà tặng từ chương trình Agribank chung tay vì người nghèo

Ngày 24/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh huyện Quảng Điền phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Hội Nông dân huyện tổ chức “Chương trình an sinh xã hội - Agribank chung tay vì người nghèo” nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Tiếp nhận quà tặng từ chương trình Agribank chung tay vì người nghèo
Đưa nguồn vốn tam nông đến gần hơn với nông dân

Là nội dung được thảo luận tại hội nghị tổng kết công tác phối hợp thực hiện thỏa thuận liên ngành và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 giữa Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế với Hội Nông dân tỉnh diễn ra ngày 10/1.

Đưa nguồn vốn tam nông đến gần hơn với nông dân

TIN MỚI

Return to top