ClockThứ Năm, 08/09/2022 13:44

Đưa máy ATM tại Điền Lộc vào vận hành

TTH.VN - Ngày 8/9, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) huyện Phong Điền tổ chức khai trương máy ATM tại Phòng giao dịch xã Điền Lộc.

Agribank trao tặng 100 căn nhà cho hộ nghèo tại Nam ĐôngĐưa vốn tam nông đi xaĐưa máy CDM tại Vinh Thanh vào hoạt động

Khai trương máy ATM tại Điền Lộc

Ông Lê Phước Hưởng, Giám đốc Agribank huyện Phong Điền thông tin, khu vực này vẫn chưa có máy ATM phục vụ người dân. Vì thế, việc lắp đặt máy ATM tại địa bàn xã Điền Lộc có ý nghĩa quan trọng, không chỉ hỗ trợ người dân tại xã và các vùng lân cận thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng mà còn là cơ hội để chi nhánh phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân. 

Ngoài các tính năng thông thường, khách hàng đã mở tài khoản thanh toán tại Agribank có thể sử dụng máy ATM để gửi tiền tiết kiệm trực tuyến một cách nhanh chóng. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược đẩy mạnh đưa dịch vụ ngân hàng về khu vực nông thôn, giúp người dân vùng sâu, vùng xa tiếp cận dịch vụ ngân hàng một cách nhanh chóng tiện lợi, góp phần đẩy lùi tín dụng đen.

Chỉ tính riêng năm 2022, Agribank Thừa Thiên Huế đã đầu tư 5 máy ATM, CDM, nâng tổng số máy ATM, CDM trên địa bàn tỉnh lên 37 máy. Đồng thời, ngân hàng này cũng đã triển khai những chuyến xe giao dịch lưu động mở rộng ở địa bàn 15 xã của 6 huyện, thị xã với tổng số phiên giao dịch mỗi tháng là 17 phiên/tháng/15 xã, chuyển tải vốn thông qua các tổ vay vốn phục vụ nhu cầu tín dụng của người dân.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top