ClockThứ Bảy, 06/01/2024 16:23

Tạo cơ hội kinh doanh thông qua kết nối giao thương

TTH.VN - Ngày 6/1, Cộng đồng kết nối doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh Việt Nam (OBC) tỉnh tổ chức chương trình kết nối giao thương và chuyển giao nhiệm kỳ chapter OBC Value.
Các gian hàng tham gia trưng bày tại chương trình kết nối giao thương  

Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp (DN) trong tỉnh và một số tỉnh, thành khác từ Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Trị.

Tại chương trình, các DN có cơ hội giới thiệu, quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm những mặt hàng do DN sản xuất kinh doanh, trong đó chủ yếu là các mặt hàng, sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán sắp tới. Mỗi DN có từ 30 giây đến 1 phút để livestream giới thiệu sản phẩm trực tiếp qua kênh kết nối giao thương OBC Việt Nam.

Kết thúc chương trình, có hơn 45 cơ hội kinh doanh được các DN trao cho nhau; nhiều ký kết hợp tác, đối tác liên minh kinh doanh, hoặc sử dụng, tiêu thụ sản phẩm của nhau cũng được các DN kết nối.

Dịp này, OBC tỉnh cũng tổ chức chuyển giao nhiệm kỳ chapter OBC Value. Theo đại diện lãnh đạo của OBC, chuyển giao nhiệm kỳ tại các chapter được OBC tổ chức 6 tháng một lần với mong muốn các thành viên có cơ hội trải nghiệm lãnh đạo cộng đồng, đồng thời giúp các DN thành viên học hỏi thêm nhiều kĩ năng mới trong điều hành.

Nhiệm kỳ qua, chapter OBC Value đã hình thành 254 cơ hội kinh doanh với tổng doanh thu hơn 500 triệu đồng cho các DN thành viên thông qua những chương trình gặp mặt, kết nối giao thương. 

 

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phân loại và biến rác thành tài nguyên

Những tưởng sẽ "chết yểu" như cách đây mười mấy năm, nhưng hoạt động "phân loại rác tại nguồn" đang được nhân rộng và dần triển khai đại trà trên toàn tỉnh. Phân loại rác tại nhà, tại nguồn còn được ứng dụng "công nghệ số" để tăng tính tiện ích và hiệu quả, góp phần cùng phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" đi vào khuôn khổ, thường xuyên.

Phân loại và biến rác thành tài nguyên
Hướng đến xã nông thôn mới kiểu mẫu

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Quyết định bãi bỏ Quyết định số 691/QĐ-TTg ngày 5/6/2018 của Thủ tướng Chính phủ ban hành tiêu chí xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu giai đoạn 2018-2020. Thay vào đó, xã được công nhận NTM kiểu mẫu là xã đã đạt chuẩn NTM nâng cao.

Hướng đến xã nông thôn mới kiểu mẫu

TIN MỚI

Return to top