ClockThứ Hai, 08/01/2024 14:57

Tạo điều kiện để Tập đoàn TTC đầu tư tại tỉnh

TTH.VN - Sáng 8/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương có buổi làm việc với Tập đoàn TTC.

Gọi vốn cho sản phẩm “xanh”Động lực cho phát triểnHuế cần xác định & chọn lĩnh vực ưu tiên

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đánh giá cao ý tưởng đầu tư của Tập đoàn TTC

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn TTC đã giới thiệu về mạng lưới hoạt động của tập đoàn.

Theo đó, TTC được thành lập từ năm 1979, hiện là một trong những tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam, hoạt động tập trung vào 6 lĩnh vực, bao gồm: Nông nghiệp, năng lượng, bất động sản, bất động sản công nghiệp, du lịch và giáo dục với sự mệnh “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”.

TTC cũng là tập đoàn đa ngành, các công ty gia nhập tập đoàn có các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, tại các thời điểm khác nhau, từ các hình thức khác nhau như, qua thành lập mới, qua quá trình cổ phần hóa từ doanh nghiệp Nhà nước…

Đại diện Tập đoàn TTC mong muốn được đồng hành cùng với tỉnh, đầu tư trên các lĩnh đầu tư về khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, du lịch, cụm công nghiệp…

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đánh giá cao ý tưởng và mong muốn đầu tư của tập đoàn tại Thừa Thiên Huế.

Ông Nguyễn Văn Phương nhấn mạnh, thời gian qua, Thừa Thiên Huế luôn tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp từ đầu tư cơ sở hạ tầng, cải cách hành chính, đào tạo nguồn nhân lực để thu hút và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư, nhất là các nhà đầu tư chiến lược đến nghiên cứu, đầu tư trên địa bàn tỉnh. Đồng thời đề nghị các sở, ngành liên quan phối hợp với tập đoàn để hỗ trợ tìm kiếm vị trí đầu tư phù hợp cũng như hướng dẫn các thủ tục liên quan.

LÊ THỌ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí

Hãng tin Reuters dẫn lời Chính phủ Azerbaijan, chủ nhà của Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc 2024 (COP29) cho biết, nước này sẽ bảo vệ quyền của các quốc gia sản xuất dầu khí được đầu tư vào lĩnh vực này; đồng thời nhấn mạnh, bất chấp các mục tiêu về khí hậu, nhu cầu về nhiên liệu hóa thạch vẫn còn đang rất cao.

Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí
Đột phá trong thu hút đầu tư

Nhiều dự án nghìn tỷ, hàng chục nghìn tỷ được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đã khẳng định vị thế của Thừa Thiên Huế. Chưa bàn đến chuyện “xoay chuyển tình thế” trong việc sẽ tạo ra các giá trị cao, song các dự án đó minh chứng, tỉnh đã có bước đột phá trong thu hút đầu tư.

Đột phá trong thu hút đầu tư
Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada
Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

Tại buổi tiếp xã giao bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 26/4, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, hai phía tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các mặt giáo dục, y tế, du lịch, thu hút đầu tư, bảo tồn di sản, nhất là quảng bá văn hóa.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

TIN MỚI

Return to top