ClockThứ Tư, 17/08/2022 10:13

Thi công cửa lưới chống côn trùng

Khi Việt Nam bước vào mùa mưa, đây là điều kiện thuận lợi để côn trùng các loại sinh sôi nảy nở. Cũng vào những thời điểm này, số ca nhiễm bệnh truyền nhiễm tăng lên đáng kể. Mối nguy hại này có thể tác động đến sức khỏe chúng ta bất cứ lúc nào. Do đó, thi công cửa lưới chống côn trùng là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

Bạn sẽ hài lòng khi thi công cửa lưới chống côn trùng do Việt Thống cung cấp. Đây là giải pháp mang đến những ưu điểm nổi bật cho không gian sống. Hãy cùng Việt Thống tìm hiểu những nội dung liên quan qua bài viết này nhé!

Những tính năng vượt trội khi thi công cửa lưới chống côn trùng

Trong phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu những tính năng của cửa lưới chống côn trùng. Nhờ đó, để hiểu vì sao thiết kế này lại trở nên phổ biến như vậy. Cửa lưới chống muỗi và côn trùng có các tính năng nổi bật sau:

Ngăn chặn muỗi và những bệnh truyền nhiễm từ muỗi

Côn trùng, đặc biệt là muỗi tạo nhiều phiền toái đến sinh hoạt của con người.

  • Côn trùng cắn làm da ngứa ngáy và sưng to. Đặc biệt, trẻ em vốn có làn da nhạy cảm bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
  • Muỗi làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài.
  • Côn trùng gây hại là mầm mống gây ra và truyền nhiễm các căn bệnh nguy hiểm.

Với lựa chọn thi công cửa lưới chống côn trùng, các gia đình trở nên yên tâm và hài lòng. Cửa lưới tạo thành những lỗ nhỏ li ti giúp ngăn chặn những côn trùng nhỏ bé không thể chui qua.

Phòng chống các loài côn trùng gây hại xâm nhập vào nhà

Không chỉ ngăn muỗi, cửa lưới còn chống côn trùng gây hại đi vào nhà. Chẳng hạn như ruồi, gián, chuột, rắn, rết, kiến ba khoang, bò cạp,… Những loài vật này có thể gây nên những rủi ro cho sức khoẻ của con người.

Vì thế, cửa lưới chống côn trùng là giải pháp hiệu quả để chống côn trùng. Đây là cách thiết thực mang đến sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Đảm bảo an toàn cao cho môi trường và người sử dụng

Để tiêu diệt các loại côn trùng, chúng ta có thể sử dụng các thuốc hoá học ở dạng xịt. Tuy vậy, các loại thuốc này chứa nhiều hoá chất độc hại. Đặc biệt, các biện pháp này ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ của người sử dụng, nhất là trẻ em. Thuốc diệt côn trùng loại nặng mùi có khả năng gây ngộ độc và khó thở.

Hiện nay, cách thay thế hiệu quả nhất là thi công cửa lưới chống côn trùng. Cửa lưới Việt Thống sử dụng các loại vật liệu chất lượng và cao cấp nhất. Nhờ đó, chúng tôi đảm bảo giải pháp an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Không gian sống thường ngày trở nên thoáng đãng và thoải mái

Tính năng quan trọng nhất của cửa lưới là ngăn chặn sự tấn công của các loại côn trùng gây hại. Ngoài ra, sản phẩm này có chức năng như một tấm lưới lọc không khí rất tốt. Chúng hạn chế bụi bẩn từ bên ngoài. Do đó, ngoài tính năng vốn có, cửa lưới chống côn trùng còn giúp không gian sống trở nên trong lành và thoáng đãng.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn

Với nhu cầu sử dụng ngày càng phổ biến, cửa lưới chống côn trùng được cải tiến không ngừng. Hiện nay, có rất nhiều thiết kế và mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn. Không đảm bảo các công năng, cửa lưới Việt Thống cung cấp những thiết kế hiện đại và sang trọng. Màu sắc trang nhã và cấu trúc tối ưu làm tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Đồng thời, Cửa lưới chống côn trùng giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả. Thay vì đóng cửa để phòng chống côn trùng, cửa lưới giúp lưu thông không khí và ánh sáng tốt.

Cấu tạo thông minh của cửa lưới chống muỗi Việt Thống

Hiện nay, việc thi công cửa lưới chống côn trùng của Việt Thống gồm 3 bộ phận chính:

  1. Khung nhôm đảm bảo sự ổn định và độ cứng của cửa
  2. Màn lưới muỗi với tác dụng ngăn chặn côn trùng
  3. Các phụ kiện khác

Khung nhôm nhằm tạo sự cố định cho cửa lưới

Phần khung nhom là bộ phận nâng đỡ và cố định tấm lưới. Đồng thời, nó có tác dụng tạo độ căng cho màn lưới. Để đảm bảo, khung cửa cần cứng chắc và bền vững.

Tại Việt Thống, vật liệu chính yếu được sử dụng để làm khung cửa là sắt hoặc nhôm. Đặc biệt, khung nhôm Việt Nhật là chủ yếu. Khung nhôm có trọng lượng nhẹ nhưng có độ cứng và bền.

Màn lưới ngăn muỗi và côn trùng hiệu quả

Màn lưới chống muỗi là bộ phận chính yếu có chức năng ngăn chặn muỗi. Lưới chống muỗi có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Trong đó, đáng kể là: lưới chống muỗi inox cao cấp 304, lưới nhựa và lưới sợi thủy tinh.

Màn lưới này bao gồm những lỗ vô cùng nhỏ bé được đan quyện lại với nhau. Chúng vừa có sự bền chắc, vừa tạo khoảng thông thoáng cho không gian.

Các phụ kiện khác

Khi thi công cửa lưới chống côn trùng, Việt Thống sử dụng những linh kiện cao cấp. Phần ray làm bằng nhôm có độ dày và sự bền chắc. Các chốt cố định được sử dụng loại chính hãng. Hệ thống lò xo của cửa lưới được làm từ thép không gỉ cao cấp.

Việt Thống – Đơn vị, nhà xưởng thi công cửa lưới chống muỗi uy tín

Việt Thống là đơn vị chuyên sản xuất và thi công các loại cửa chống muỗi khác nhau. Chúng tôi không ngừng cải tiến công nghệ và cập nhật các xu hướng sản phẩm mới nhất. Hướng đến việc đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất.

Chúng tôi nhận cung cấp và thi công cửa lưới chống côn trùng tại tp.HCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thi công sản phẩm từ Việt Thống.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi công

Hiện tại khối lượng thi công của một số gói thầu thuộc Dự án (DA) Cải thiện môi trường nước TP. Huế còn hạn chế. Ban Quản lý dự án (QLDA) Cải thiện môi trường nước TP. Huế yêu cầu toàn bộ các nhà thầu tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi tăng cường nhân, vật lực, tăng mũi thi công, tăng ca để đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi công
Cầu vượt sông Hương dự kiến thông xe kỹ thuật vào tháng 10/2024

Với tốc độ như hiện nay và công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) được dứt điểm trong tháng đến ở khu vực phường Đúc (TP. Huế), cầu vượt sông Hương có thể thông xe kỹ thuật vào tháng 10/2024. Đó là thông tin được lãnh đạo Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng Giao thông tỉnh (Chủ đầu tư dự án) cho biết vào sáng 18/1.

Cầu vượt sông Hương dự kiến thông xe kỹ thuật vào tháng 10 2024
An toàn thi công trên các tuyến giao thông

Hiện nay, ở Thừa Thiên Huế có các công trình đang triển khai thi công trên các tuyến giao thông (đường thủy lẫn đường bộ). Do vậy ngoài việc đảm bảo tiến độ thi công, vấn đề an toàn giao thông (ATGT) qua khu vực này đang được cơ quan chức năng quan tâm.

An toàn thi công trên các tuyến giao thông

TIN MỚI

Return to top