ClockThứ Tư, 12/10/2022 17:34

Thiết kế biệt thự tại Huế đẹp và hợp xu hướng

TTH.VN - Nhắc đến Huế là nhắc đến vùng đất văn hiến với bề dày lịch sử, văn hóa cùng truyền thống cách mạng vẻ vang. Nơi đây sở hữu nhiều di tích lịch sử, di sản văn hóa và hàng trăm lễ hội mang đậm đà bản sắc dân tộc.

Không chỉ nổi tiếng về bề dày lịch sử, chiều sâu văn hóa, Huế còn được biết đến là “thiên đường kiến trúc” - nơi có nhiều công trình kiến trúc, mẫu thiết kế độc đáo bậc nhất cả nước. Qua bài viết dưới đây, Hoàng Gia Group xin giới thiệu đến khách hàng các mẫu biệt thự đẹp được ưa chuộng nhất tại Huế.

Các thiết kế biệt thự đẹp tại Huế có gì?

Từ lâu, các công trình kiến trúc, thiết kế tại Huế luôn được các chuyên gia, kiến sư đánh giá rất cao vì sự tinh tế, điệu nghệ. Hãy cùng chúng tôi khám phá các công trình, mẫu biệt thự đẹp nhất tại vùng đất này, bạn nhé!

Mẫu biệt thự mái Thái tại Huế hiện đại, sang trọng

Biệt thự mái thái là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách các căn biệt thự độc đáo nhất tại Huế. Kiểu biệt thự này thường có phần mái đưa ra khỏi thân nhà từ 60cm đến 150cm cùng độ dốc mái tương đối lớn. So với các ngôi nhà thông thường, biệt thự mái thái luôn mang một “phong thái” sang trọng, đặc trưng riêng.

Một điểm cộng khác của biệt thự mái thái là khả năng tản nhiệt, chống nắng vô cùng tốt, đặc biệt phù hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta. Kiểu mái thái cũng được yêu thích nhờ khả năng thoát nước tự nhiên, hạn chế được tính trạng nước mưa bị ứ đọng trên mái biệt thự.

Mẫu thiết kế biệt thự mái Thái tại Huế hiện đại, sang trọng

Thiết kế biệt thự mái vòm cổ kính, tinh xảo

Biệt thự mái vòm cũng là mẫu thiết kế được rất nhiều gia chủ, chủ đầu tư lựa chọn tại Huế. Mẫu biệt thự mái vòm này có phần mái cong ở trên đỉnh cao nhất của công trình. Phần mái này còn được khắc thêm những họa tiết hoa văn tinh tế, tỉ mỉ. Nhờ vậy, biệt thự mái vòm luôn mang trong mình nét sang trọng, nguy nga đặc trưng.

Vẻ đẹp của biệt thự mái vòm còn được thể hiện qua màu sắc, kiểu dáng, các họa tiết hoa văn trang trí cũng như các khung cửa sổ mái đối xứng nhau. Nhằm tăng thêm sự mềm mại, cổ kính ngày nay rất nhiều mẫu thiết kế mái vòm còn đắp thêm các phào chỉ, phù điêu.

Mẫu biệt thự mái vòm cổ kính tại Huế

Mẫu biệt thự mái Nhật hòa hợp với thiên nhiên

Là sự kết hợp hài hoà của mái Thái và mái ngói dốc Châu Âu cổ, biệt thự mái Nhật là một trong những thiết kế đặc biệt được yêu thích tại Huế. Loại mái này còn có tên gọi khác là mái lùn, chúng có độ dốc vừa phải, hài hòa. Với hệ mái xếp chồng lên nhau, được mở rộng ra nhiều hướng, mái Nhật rất dễ dàng để kết hợp với các loại kiến trúc khác nhau. Nhờ lối kiến trúc đơn giản, tối ưu của biệt thự mái Nhật mà chi phí xây dựng nhà cũng vô cùng hợp lý.

Mẫu biệt thự mái Nhật thiết kế đơn giản, hòa hợp với thiên nhiên

Các yếu tố tạo dựng nên một căn biệt thự đẹp

Có thể nói, gia chủ sẽ chỉ thực sự hài lòng khi sở hữu một căn biệt thự đẹp, phù hợp với bản thân. Vậy một căn biệt thự như thế nào sẽ được đánh giá là đẹp. Dưới đây là 4 yếu tố tạo dựng nên một căn biệt thự đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ:

  • Kiến trúc ngôi nhà: yếu tố tiên quyết để quyết định vẻ đẹp tổng thể, bao quát của ngôi nhà. Khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thiết kế kiến trúc uy tín, chuyên nghiệp.
  • Yếu tố ngoại thất: bao gồm tất cả phần bên ngoài của ngôi nhà. Một căn nhà đẹp cần đảm bảo phần ngoại thất phải phù hợp với phong cách kiến trúc.
  • Yếu tố nội thất: là yếu tố tạo nên nét đẹp hoàn mỹ của ngôi nhà. Do vậy, gia chủ cần lựa chọn phần nội thất có thiết kế đồng bộ, hài hòa với ngoại thất bên ngoài cũng như phong cách kiến trúc.

Biệt thự đẹp hoàn hảo do các KTS Hoàng Gia Group thiết kế

Lý do khách hàng nên lựa chọn Hoàng Gia Group?

Là một đơn vị uy tín với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công, Hoàng Gia Group tự hào là đơn vị tiên phong uy tín chuyên thiết kế các công trình: thiết kế biệt thự, nhà phố, khách sạn,... Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp các mẫu thiết kế ấn tượng, dẫn đầu xu hướng bởi đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, chuyên nghiệp.

Với sứ mệnh thực hiện hóa giấc mơ sở hữu những căn biệt thự sang trọng của khách hàng, Hoàng Gia cam kết đem đến những mẫu thiết kế tốt nhất trên thị trường dành cho khách hàng và đảm bảo chất lượng công trình xuyên suốt quá trình thiết kế, xây dựng biệt thự.

Trên đây là tất cả thông tin chúng tôi cung cấp về các mẫu thiết kế biệt thự tại Huế. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website Hoàng Gia Group.

Hoàng Gia Group - Đơn vị thiết kế biệt thự chuyên nghiệp tại Huế

Điện thoại: 0981330335

Website: https://tapdoanhoanggia.com/

Địa chỉ: Nhà TT3C-58 Khu nhà ở Quốc Hội, ngõ 258 Lương Thế Vinh, Q.Nam Từ Liêm, HN.

Khu vực phục vụ: Toàn quốc.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại cho không gian sống đẳng cấp

Biệt thự hiện đại đang dẫn đầu xu hướng xây dựng được nhiều gia chủ lựa chọn. Tuy nhiên, để có được thiết kế biệt thự hiện đại, mang dấu ấn riêng của gia chủ là điều không hề dễ đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại thu hút mọi ánh nhìn.

Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại cho không gian sống đẳng cấp
Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

TIN MỚI

Return to top