ClockThứ Sáu, 14/04/2023 14:52
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Thời trang lịch lãm với BST Giày da nam mùa hè hàng hiệu Tâm Anh

Với bộ sưu tập giày da nam mùa hè hàng hiệu của Tâm Anh, quý ông sẽ được trải nghiệm sự hoàn hảo của chất liệu cao cấp và thiết kế đẳng cấp. Những mẫu giày da nam được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, kết hợp với các kiểu dáng và màu sắc đa dạng, tạo nên phong cách lịch lãm và sang trọng trong từng bước đi.

Hãy cùng khám phá bộ sưu tập giày da nam mùa hè của Đồ da Tâm Anh, để tạo nên phong cách ấn tượng và hoàn thiện cho bản thân trong nội dung dưới đây nhé!

 
leftcenterrightdel
 

Bí quyết chọn giày nam mùa hè thoáng mát mà lịch lãm

Để lựa chọn được đôi giày da nam mùa hè thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo lịch lãm và sang trọng, có vài bí quyết quý ông nên lưu ý:

1. Đi giày da thật đảm bảo sự thoáng khí

Giày da thật là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè bởi tính bền bỉ và mềm mại của chúng. Dù khi mới đi, giày da thật có thể cảm thấy hơi cứng, nhưng khi được sử dụng thường xuyên, chúng sẽ dần mềm và vừa vặn với chân, tạo sự thoải mái khi đi lại.

Hơn nữa, tính thoáng khí của giày da thật cũng được thể hiện rõ ràng, giúp chân không bị ẩm và khó chịu trong thời tiết nóng bức của mùa hè.

2. Tìm mua những đôi có thiết kế đục lỗ

Bạn nên tìm mua những đôi giày được thiết kế đục lỗ để tạo sự thoáng mát cho đôi chân, có thể là đôi giày với họa tiết đục lỗ ở phần mũi giày hoặc thân giày.

3. Ưu tiên mua giày vào thời điểm cuối ngày

Bạn nên mua giày vào cuối ngày khi đôi chân đã "nở ra" hơn so với buổi sáng. Đồng thời chọn giày có form nhỉnh hơn bàn chân một chút để tránh tình trạng giày bị chật, bí bách và gây khó chịu.

 
leftcenterrightdel
 

Ưu điểm của dòng giày da nam mùa hè thương hiệu Tâm Anh

Những sản phẩm giày da nam mùa hè từ Đồ da Tâm Anh - https://tamanh.net/ chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các quý ông.

●       Bạn có thể lựa chọn những mẫu giày lười như Moccasin, Tassel Loafer, Penny Loafer hoặc giày tây Brogues, Derby để đáp ứng tối đa nhu cầu của mình.

●       Tuy nhiên, khi mua giày nam mùa hè, bạn cũng nên đảm bảo rằng sản phẩm sẽ đem lại cảm giác thoải mái đầu tiên trước khi quan tâm đến các yếu tố khác.

●       Sản phẩm được làm từ 100% da bò nguyên miếng, giúp giày nam mùa hè thấm hút mồ hôi tốt và mang lại vẻ sang trọng.

Các mẫu giày nam mùa hè tại Đồ da Tâm Anh vô cùng đa dạng và phong phú, bao gồm giày lười, giày tây và giày tăng chiều cao, đảm bảo rằng bạn có thể tìm được một đôi giày phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

 
leftcenterrightdel
 

Sản phẩm của Đồ da Tâm Anh luôn được chú trọng tới từng chi tiết, mang đến những điểm nhấn độc đáo và riêng biệt cho từng sản phẩm, tránh tình trạng sản phẩm “đụng hàng” nhau.

Những mẫu giày da nam mùa hè độc đáo từ Tâm Anh

Gợi ý một số mẫu giày da nam mùa hè mà các quý ông nhất định không thể bỏ qua như:

1. Giày da bò nam mùa hè GNTA05386-D thoáng khí

Đôi giày da bò nam mùa hè GNTA05386-D của thương hiệu Đồ da Tâm Anh sở hữu chất liệu da bò trơn, hoàn toàn là da thật 100%.

Bằng kiểu dáng Moccasin, giày được thiết kế với đế cao su chống trơn trượt, hoạ tiết đục lỗ lạ mắt trẻ trung tạo sự thông thoáng vào mùa hè và dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục. Với màu đen huyền bí, đôi giày này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông trong mùa hè.

 
leftcenterrightdel
 

2. Giày da nam GNTA191-D đế cao su xẻ rãnh chống trơn

Chất liệu 100% da bò trơn mang lại cho mẫu sản phẩm này sự bền đẹp và sang trọng. Đế cao su được thiết kế xẻ rãnh chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Hoạ tiết móc kim loại hình móng ngựa trẻ trung, độc đáo và dễ dàng phối đồ với nhiều loại trang phục. Cuối cùng là màu đen trang nhã, tinh tế càng làm nổi bật đôi giày nam Horsebit Loafer này.

3. Giày nam Driver GNTA2888-D đế xẻ rãnh chống trơn

Chất liệu da bò trơn của đôi giày lười này mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, thiết kế đế cao su xẻ rãnh tăng độ bám và chống trơn trượt, giúp bạn tự tin di chuyển trên mọi địa hình.

 
leftcenterrightdel
 

Kiểu dáng đơn giản và tinh tế của giày nam Driver GNTA2888-D rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau, giúp bạn trông trẻ trung, lịch lãm hơn.

Từ những đôi giày lười kiểu dáng Moccasin, giày tây Brogues đến những đôi giày Driver đế xẻ rãnh chống trơn trượt, BST giày da nam mùa hè của Đồ Da Tâm Anh - https://tamanh.net/ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với gu thời trang của mình. Trong những ngày hè nóng bức, việc lựa chọn một đôi giày da nam phù hợp sẽ giúp bạn thêm phần tự tin và lịch lãm.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần

Theo Hãng Thông tấn The Straits Times ngày hôm nay (29/3), hai tổ chức nhân đạo hàng đầu thế giới vừa lên tiếng cảnh báo, nắng nóng khắc nghiệt là một trong những vấn đề gây nguy hiểm nhất do biến đổi khí hậu; mặc dù vậy, vấn đề này ít được quan tâm hơn so với các tác động dây chuyền khác, chẳng hạn như bão và lũ lụt.

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần
“Bắt trend” bán hàng

Nhịp sống thời hiện đại hình thành những trào lưu mới mà người bán hàng buộc phải theo trend (trào lưu).

“Bắt trend” bán hàng
Nhộn nhịp mùa “săn sale”

Trải qua một năm kinh tế khó khăn, nhiều người buộc phải cân nhắc kỹ chuyện chi tiêu, mua sắm. Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn, nhiều cửa hàng quần áo, giày dép “tung” các chương trình khuyến mãi kích cầu, giảm giá, mở ra mùa “săn sale” đáp ứng nhu cầu người mua sắm.

Nhộn nhịp mùa “săn sale”
Hệ lụy của thời trang nhanh

Thuật ngữ “thời trang nhanh” hay thời trang “mì ăn liền” dùng để chỉ những loại hàng may mặc giá rẻ, sản xuất hàng loạt và nhanh chóng để bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Ngày càng có nhiều bạn trẻ sử dụng thời trang nhanh đã gây nên một sức ép lớn đến tình trạng ô nhiễm môi trường.

Hệ lụy của thời trang nhanh
Thông tin doanh nghiệp
Top những BST nhẫn cưới đẹp nhất 2024 phù hợp mọi phong cách

Chắc chắn trong quá trình chọn nhẫn cưới, các cặp đôi đã và đang trăn trở rất nhiều không biết nên chọn mẫu nhẫn cưới nào phù hợp với bản thân nhất và không bị lỗi thời. Hiểu được điều ấy, Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy xin giới thiệu đến các đôi uyên ương những BST nhẫn cưới đẹp nhất 2024, đảm bảo tiêu chí mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Top những BST nhẫn cưới đẹp nhất 2024 phù hợp mọi phong cách

TIN MỚI

Return to top