ClockThứ Tư, 26/04/2023 11:12

15 hóa đơn may mắn trúng thưởng

TTH.VN - Ngày 26/4, Cục Thuế tỉnh tổ chức chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” cho những hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế thuộc quý I/2023 do Cục Thuế quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử của ngành thuế.

Việc khắc phục các sai sót trong xử lý hóa đơn phải đảm bảo quy địnhChính phủ đồng ý nguyên tắc giảm thuế VAT từ 10% xuống 8%Triển khai chuẩn hoá dữ liệu mã số thuế với mã số định danh cá nhân

leftcenterrightdel
 Chủ tịch Hội đồng Giám sát bấm số lựa chọn hóa đơn may mắn quý I/2023

Trên cơ sở dữ liệu 296.589 hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế có ngày lập từ ngày 1 tháng 1 năm 2023 đến ngày 31 tháng 3 năm 2023, trong đó có 44.852 hóa đơn có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh đủ điều kiện đưa vào lựa chọn ngẫu nhiên. Các hóa đơn trúng thưởng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên trên phần mềm bấm số “Hóa đơn may mắn” của Tổng cục Thuế do Cục Thuế thực hiện. Việc quay số đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch và có sự giám sát của Hội đồng giám sát.

Theo ban tổ chức, cơ cấu giải thưởng của chương trình hóa đơn may mắn quý I/2023 bao gồm 1 giải nhất trị giá 5 triệu đồng, 3 giải nhì mỗi giải trị giá 3 triệu đồng, 5 giải ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng và 6 giải khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng. Kết quả, giải nhất đã thuộc về người mua Nguyễn Thị Nga, người bán là Công ty TNHH Thương mại Thái Đông Anh; các giải nhì, ba và khuyến khích sẽ được Cục Thuế công bố công khai, chi tiết trên Cổng thông tin điện tử Cục thuế và trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Việc trao thưởng sẽ được Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, thời gian cụ thể theo giấy mời Cục Thuế gửi đến cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng.

Tin, ảnh: Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hạn chế rủi ro thuế khi phát sinh giao dịch liên kết

Giao dịch liên kết là một trong những vướng mắc gặp phải của các kế toán doanh nghiệp trong quyết toán thuế năm 2023. Vì thế, ngoài hướng dẫn xác định giao dịch liên kết và các quy định liên quan, cơ quan thuế yêu cầu doanh nghiệp cần hiểu và nắm được nội dung phải kê khai giao dịch liên kết để hạn chế rủi ro khi kê khai, quyết toán thuế.

Hạn chế rủi ro thuế khi phát sinh giao dịch liên kết
Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi
Đồng hành trong quyết toán thuế

Ngày 21/3, Cục Thuế tỉnh tổ chức chương trình hỗ trợ quyết toán thuế năm 2023 tại bộ phận một cửa của cơ quan Cục Thuế tỉnh.

Đồng hành trong quyết toán thuế
Quyết toán thuế năm 2023: Không để “dồn toa” vào phút cuối

Người nộp thuế cần thực hiện các thủ tục quyết toán thuế sớm, tránh tập trung nộp hồ sơ vào thời điểm cuối kỳ quyết toán để giảm thiểu những vấn đề phát sinh là kinh nghiệm trong hỗ trợ quyết toán thuế của bà Âu Thị Nguyệt Liên, Trưởng phòng Tuyên truyền và Hỗ trợ người nộp thuế, Cục Thuế tỉnh.

Quyết toán thuế năm 2023 Không để “dồn toa” vào phút cuối
144 người nộp thuế được tuyên dương

Ngày 14/3, Cục Thuế tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương người nộp thuế năm 2023; tập huấn chính sách thuế và đối thoại doanh nghiệp (DN) năm 2024.

144 người nộp thuế được tuyên dương

TIN MỚI

Return to top