ClockThứ Năm, 17/08/2023 13:27
Thông tin doanh nghiệp

4 Phương pháp tẩy nốt ruồi phổ biến nhất hiện nay

TTH.VN - Xét về góc độ y học, đa phần nốt ruồi trên cơ thể là lành tính, nên nó không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng nếu nó gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tướng số thì đa phần người sở hữu sẽ chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi để loại bỏ chúng nhanh chóng. Vậy hiện nay có những phương pháp tẩy nốt ruồi nào?

Đốt điện loại bỏ nốt ruồi

Đốt điện là phương pháp sử dụng dòng điện bằng sóng RF hay Plasma giúp phá hủy mô nốt ruồi. Sau một thời gian, nốt ruồi sẽ khô và tự bong ra. Công nghệ này ít gây đau, vết tẩy mau lành, ít để lại sẹo xấu. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi tẩy nốt ruồi bằng công nghệ đốt điện tại một số cơ sở hoạt động chui, vì nếu người thực hiện không có chuyên môn và kỹ thuật thực hiện không đúng cách thì công nghệ này rất dễ gây tổn thương da, vừa không tẩy được nốt ruồi, vừa gây nguy hiểm cho da.

 
leftcenterrightdel
 Tẩy nốt ruồi bằng đốt điện là phương pháp truyền thống

Tiểu phẫu cắt nốt ruồi lớn

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng tiểu phẫu thường được bác sĩ sử dụng cho những ai sở hữu nốt ruồi lớn, gồ ghề, sần sùi hay gốc nốt ruồi bám sâu trong da hoặc nốt ruồi quá đậm màu. Ở phương pháp này, đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám và xác định loại nốt ruồi là lành tính hay ác tính. Nếu lành tính, bác sĩ sẽ dùng dao tiểu phẫu, tạo vết rạch nông hay cạn tùy theo kích thước của nốt ruồi, sau đó loại bỏ nốt ruồi và cuối cùng khâu vết thương lại.                                                                             

Tẩy nốt ruồi bằng hóa chất

Tẩy nốt ruồi bằng hóa chất là phương pháp phù hợp với trường hợp nốt ruồi nhỏ, lành tính, chân nốt ruồi nông. Các bác sĩ sẽ sử dụng hóa chất để chấm lên nốt ruồi, sau 2-3 ngày nốt ruồi sẽ đóng vảy và bong mất. Tuy nhiên, phương pháp này cần được thực hiện cẩn thận, tránh chấm hóa chất lan sang vùng da lành.

Bởi quá trình này có thể gây bào mòn hoặc bỏng da, thậm chí gây biến chứng sẹo lồi, lõm trên da. Thực chất các hóa chất này đều chứa hàm lượng axit cao. Khi lựa chọn giải pháp tẩy nốt ruồi bằng hóa chất bạn nên tìm đến cơ sở uy tín, để được bác sĩ trực tiếp thực hiện, đảm bảo an toàn, không gây hại cho da.

 
leftcenterrightdel
Tẩy nốt ruồi bằng phương pháp chấm hóa chất cũng mang lại hiệu quả khá tốt      

Bắn Laser tẩy nốt ruồi tận gốc

Đây có lẽ là phương pháp tẩy nốt ruồi hiện đại hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị laser chiếu vào nốt ruồi cần tẩy. Các tia laser sẽ loại bỏ tế bào sắc tố ở chân nốt ruồi, sau vài ngày nốt ruồi sẽ bong và biến mất. Bên cạnh đó, tia Laser còn giúp hỗ trợ điều một số bệnh sắc tố da như nám, tàn nhang,...Tẩy nốt ruồi bằng Laser không đau, không chảy máu, không gây biến chứng và đảm bảo an toàn cho da, cơ thể tốt hơn, hiệu quả duy trì lâu dài.

 
leftcenterrightdel
Tẩy nốt ruồi bằng laser là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay 

Dựa vào những thông tin nêu trên, bạn có thể thấy bắn Laser là phương pháp giúp khách hàng xóa nốt ruồi nhanh, an toàn và hiệu quả nhất. Do đó, nếu bạn đang phân không biết chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi nào thì hãy chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, sở hữu hơn 50 chi nhánh toàn quốc, đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao,không gian khang trang, sang trọng giúp khách hàng thư giãn khá tốt. Đặc biệt, trong tháng 8/2023 SeoulSpa.Vn mở ra chương trình “Vòng xoay may mắn”, nhưng ai tham gia sẽ có cơ hội nhận voucher lên đến 2.999.000.

Với những thông tin giới thiệu về những phương pháp tẩy nốt ruồi thịnh hành, hy vọng bạn đọc đã lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất. Hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn nếu cần tư vấn chi tiết về chi phí tẩy nốt ruồi.

----------

THẨM MỸ VIỆN SEOULSPA.VN - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022, 2023

Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1800 3333

Website: https://seoulspa.vn/

Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay

Mùa hè là thời điểm oi bức và áp lực cho những công trình đang hoạt động. Nhiệt độ cao kéo theo bầu không khí ngột ngạt, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe con người mà còn gây thiệt hại đến chất lượng và hiệu suất làm việc của các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Điều này khiến nhu cầu chống nóng cho công trình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật
Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã

Ngày 20/3, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức hội nghị phổ biến Luật Đấu thầu (có hiệu lực từ 1/1/2024) và Luật Hợp tác xã (có hiệu lực từ 1/7/2024).

Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top