ClockThứ Ba, 26/09/2023 17:45
Thông tin doanh nghiệp:

5 Tiêu chí chọn quà tặng Tết siêu chuẩn mà bạn cần biết

TTH.VN - Quà Tết là vấn đề được nhiều người quan tâm mỗi dịp Tết đến xuân về. Hiện trên thị trường có rất nhiều lựa chọn về quà Tết nhưng chọn như thế nào cho phù hợp là điều quan trọng. Hiểu được điều này Hiwine.vn tổng hợp 5 tiêu chí để bạn chọn mua quà Tết chuẩn nhất. Cùng tham khảo bài viết này để có thêm kinh nghiệm chọn quà Tết nhé!
 

Tặng quà Tết cần chú ý đến đối tượng nhận quà

Muốn chọn được quà Ý nghĩa thì điều đầu tiên bạn cần biết người đối tượng nhận là ai. Điều này rất quan trọng bởi nó thể hiện được sự quan tâm và lòng chân thành của bạn. Việc xác định đối tượng tặng có nghĩa là tìm hiểu về: Độ tuổi, giới tính, sở thích… Khi xác định được các vấn đề này thì việc chọn quà của bạn sẽ rất đơn giản.

Ví dụ tặng quà Tết cho bố mẹ nên lựa chọn món đồ tốt cho sức khỏe như: thảo dược, yến, sâm…Tặng quà tết cho bạn bè, đồng nghiệp có thể lựa chọn đa dạng và dễ hơn như: bánh trà, đồ dùng gia đình. Còn đối tượng tặng quà là Sếp hay đối tác thì cần chú trọng hơn về hình thức. Có thể chọn hộp quà tặng rượu vang nhập khẩu hay giỏ quà tết cao cấp…

 

Chọn quà Tết tránh những món đồ kiêng kỵ ngày Tết

Một kinh nghiệm chọn quà Tết mà bạn cần hết sức chú ý đó là không nên chọn những món quà kiêng kỵ trong ngày Tết. Ngày Tết là khoảng thời gian thiêng liêng, mỗi vùng miền sẽ có những nét đẹp văn hóa, phong tục tập quán khác nhau. Đã có nhiều trường hợp món quà không phù hợp dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc. Vì lý do này nên trước khi tặng quà bạn nên có sự tìm hiểu kỹ về những thông tin liên quan để biết được món quà mà mình chọn có phù hợp hay không.

Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những phong tục và văn hóa sẽ giúp bạn có thêm nhiều câu chuyện để trong quá trình đến thăm nhà có thể trò chuyện, trao đổi. Giúp bầu không khí thêm thân mật, vui vẻ.

Chọn quà Tết tùy thuộc vào điều kiện

 
 

Quà Tết không nhất thiết phải đắt tiền mới thể hiện được tình cảm và ý nghĩa. Bởi đôi khi có những món đồ tuy đơn giản như: chiếc khăn handmade, quà đặc sản địa phương… Đây là những món đồ tuy không quá đắt đỏ nhưng giá tinh thần mang đến rất lớn. Và chắc chắn người nhận rất hài lòng và yêu thích.

Việc lựa chọn quà Tết phù hợp với tài chính của mình. Lựa chọn quà Tết quá đắt sẽ gây tốn kém và đôi khi khiến cho người nhận cảm thấy không thoải mái và áp lực.

Lựa chọn thời điểm tặng quà Tết phù hợp

Bạn đầu tư quà Tết ý nghĩa đến đâu nhưng tặng sai thời điểm cũng không thể hiện được trọn vẹn tình cảm và thành ý của mình. Thời điểm tặng quà Tết là yếu tố quan trọng mà bạn nên ghi nhớ kỹ. Không nên tặng quá khoa trương hay rầm rộ bởi như vậy người nhận cảm thấy rất ngại ngùng và miễn cưỡng nhận món quà.

 
 

Như chúng ta thấy, mọi người thường tặng quà Tết vào thời điểm cuối năm. Tuy nhiên là một người tinh tế họ sẽ chọn tặng quà Tết sớm hơn và cũng không quá cận ngày Tết. Thời điểm thích hợp nhất là trước Tết 1, 2 tuần. Bởi lúc này các gia đình chưa thực sự bận rộn với việc chuẩn bị Tết. Vì thế sẽ bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để trò chuyện, hỏi han giúp tình cảm hai bên gắn kết hơn.

Tìm địa chỉ uy tín mua quà Tết

Chọn quà Tết ai cũng muốn lựa chọn những món quà đẹp mắt, chất lượng và có giá cả hợp lý. Muốn chọn được những món quà như vậy bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng.

 
 

Hiện nay, thị trường quà Tết dịp cuối năm rất sôi động, nếu chưa tìm được món đồ nào thì bạn có thể Khám phá các món quà Tết ý nghĩa dành tặng cho gia đình, người thân phù hợp nhiều đối tượng tại Hiwine.vn.

Ngoài ra để nhận được sự tư vấn và mua rượu vang cao cấp, liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Website: https://hiwine.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top